Cung cấp lò quay gà vịt cao cấp

Cung cấp lò quay gà vịt cao cấp

Lò quay gà vịt đang là sản phẩm được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, tạo được những món thịt quay, vịt quay thương hiệu cho quán ăn của bạn.

Với những đặc điểm và tính năng nổi bật, lò quay vịt do maythucphamtanminh.com cung cấp đang dần thay thế những chiếc máy quay vịt bằng xích trên thị trường, những chiếc máy quay này được bày bán ở các chợ, trước quán ăn thiết kế không được kín đáo, khó bụi dễ bám vào gà, vịt quay ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn vệ sinh thực phẩm, khói than gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nơi dân cư sinh sống, mà tốn rất nhiều nhiên liệu đốt và thời gian những lần quay.

lò quay

lò quay

Đặc điểm của lò quay: 

Lò quay gà vịt inox được thiết kế hoàn toàn bằng hợp kim inox 2 lớp sáng bóng không rỉ, có bông thủy tinh cách nhiệt giúp lò quay giữ nhiệt tốt hơn so với các loại lò đất thông thường.

– Thiết kế của lò được chia làm 3 tầng như sau: tầng trên dùng để treo vịt, thân lò và cuối cùng là đáy lò đặt bếp than. Điểm đặc biệt của thiết kế này là 3 tầng có thể dễ dàng tháo lắp giúp việc di chuyển hay vệ sinh dễ dàng hơn.

– Ngoài ra sản phẩm Lò quay gà vịt inox được gắn thêm đồng hồ đo nhiệt độ, nắp xả hơn, van xả nước, lỗ thông hơi thoát dầu, ngăn tiếp than… giúp người sử dụng thao tác dễ dàng hơn trong quá trình vận hành lò.

lò quay

lò quay

– Điểm cải tiến nổi bật nhất của lò chính là thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt không chiếm nhiều diện tích cũng như trong quá trình quay vịt, lò không sản sinh ra khói bụi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua lò quay hãy đến với Maythucphamtanminh.com, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có những giây phút mua sắm đáng tin cậy và hài lòng.

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Tin Liên Quan