Máy đánh nhuyễn thịt giá tốt nhất tại Hà Nội

Máy đánh nhuyễn thịt giá tốt nhất tại Hà Nội

Máy đánh nhuyển thịt cá chuyên dùng làm nhuyển nhiề loại thit như thịt lợn, thịt gà,thịt cá ,tôm cua… máy được thiết kế từ loại kim loại không gỉ, máy được thiết kế hiện đại và chắc chắn. •máy đánh nhuyễn dễ vận hành và vệ sinh • An toàn tuyệt đối cho người sử dụng • Máy được các nhà hàng , khách sạn, xưởng sản xuất thực phẩm chuyên dùng

Máy đánh nhuyễn thịt chuyên dùng làm nhuyễn nhiều loại thịt như thịt lợn, thịt gà,thịt cá ,tôm cua… Ngoài ra máy còn dùng để trộn thịt được sử dụng ướp gia vị cho các loại thịt. Ứng dụng trong sản xuất giòm nem chua, làm bánh, trộn bột và thậm chí là trộn các loại bột khô.

Máy đánh nhuyễn thịt QS-620A (TMTP-D04)

Máy đánh nhuyễn thịt QS-620A (TMTP-D04)

Thay vì phải trộn thịt bằng tay vừa mất thời gian và công sức thì giờ đây máy trộn thịt giúp đánh nhuyễn các loại thịt nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian cho người sử dụng.

Máy đánh nhuyễn thịt được thiết kế từ loại kim loại không gỉ, được thiết kế hiện đại và chắc chắn. Máy đánh nhuyễn thịt dễ vận hành và vệ sinh.

Máy đánh nhuyễn thịt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng; được các nhà hàng , khách sạn, xưởng sản xuất thực phẩm chuyên dùng.

Máy đánh nhuyễn thịt QS-620A (TMTP-D04)

Máy đánh nhuyễn thịt QS-620A (TMTP-D04)

Thông số kĩ thuật:
– Model: HNTP-D03
– Điện áp: 220V/50Hz
– Năng suất: 120kg/h
– Kích thước: 800 x 550 x 550 mm
– Trọng lượng: 98kg
– Bảo hành:12 tháng
– Nhập khẩu: Minh Tân

Đến với maythucphamtanminh.com chúng tôi quý khách luôn có những sản phẩm máy đánh nhuyễn thịt chất lượng, đảm bảo, giá thành cạnh tranh,luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Tin Liên Quan