Máy ép đậu bằng tay tiện lợi

Máy ép đậu bằng tay tiện lợi

Máy ép đậu bằng tay là một thiết bị được công ty Tân Minh nhập khẩu và phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành cả nước. Máy là một trong những thiết bị quan trọng trong việc chế biến thực phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh, giúp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và công sức nhân công.

Máy được nhập khẩu chính hãng, có sự kết hợp giữa công nghệ truyền thống với các thiết bị tiên tiến hiện đại, đáp ứng nhu cầu sản xuất đậu phụ một cách hoàn hảo và hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của máy ép đậu bằng tay

– Khuôn ép đậu được thiết kế đặc biệt, tiện lợi với nhiều lỗ thoát nước bên hông và dưới đáy.

– Thân máy làm bằng inox không gỉ, bền bỉ và sáng bóng cùng thời gian. Với vật liệu inox bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối sản phẩm đậu phụ của mình.

– Sản phẩm phù hợp dùng cho các hộ gia đình và các xí nghiệp nhỏ chuyên làm đậu.

– Máy ép đậu phụ được thiết kết gọn dể sử dụng cũng như vệ sinh máy cho khách hàng.

– Các bước sản xuất được rút gọn trong một dây chuyền nhỏ gọn liên hoàn giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thời gian, chi phí hơn.

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được nhiều khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.

Tại cơ khí Tân Minh chúng tôi cung cấp đến khách hàng 2 loại máy ép đậu  bằng tay tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay có model TMTP-M06, TMTP-M07.  Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sản xuất kinh doanh của bản thân và gia đình.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các mấu thiết bị chế biến thực phẩm khác. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ theo thông tin sau: Maythucphamtanminh.com.

 

Tin Liên Quan