Tủ hấp cơm siêu tiện dụng

Tủ hấp cơm siêu tiện dụng

Tủ hấp cơm hay còn gọi bằng tên khác là tủ nấu cơm, trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng bởi những tính năng, tiện ích và ưu điểm hấp dẫn. Sản phẩm mang đến cho khách hàng sự tiện dụng của công nghệ cao, là thành tựu của sự sáng tạo, thay thế sức người.

Dòng sản phẩm tiện ích này hiện đang được cơ khí Tân Minh cung cấp với nhiều thiết kế khác nhau phục vụ nhiều nhu cầu của nhiều khách hàng các loại tủ hấp dùng tròng các phòng ăn khu công nghiệp, căng tin, …  Bài viết sau đây, cùng các bạn đi tìm hiểu đôi nét về sản phẩm hấp dẫn này.

Một số ưu điểm của tủ hấp cơm

+ Tủ có kết cấu bằng inox không gỉ, luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Thiết kế của các loại tủ hấp có tính thẩm mỹ cao, rất đẹp mắt.

+ Phía bên trong vách của tủ được đệm lót bởi một lớp sợi bông thủy tinh có khả năng bảo ôn, cách nhiệt rất tốt. Chính vì vậy mà tủ giữ giữ nóng lâu hơn, đảm bảo cho cơm thơm ngon, hấp dẫn người ăn.

+ Tủ nấu chín cơm nhờ hơi nước nên cơm không bị cháy khi chín, khắc phục được một số khuyết điểm của cách nấu cơm truyền thống.

+ Tủ được có lớp vỏ dày, khả năng bảo vệ cao, chống thất thoát nhiệt, rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bộ khay có thể tháo rời, tiện lợi cho việc vệ sinh tủ sau khi sử dụng.

+ Sử dụng tủ để nấu cơm không gây hao, có ưu điểm kinh tế cao trong việc sản xuất cơm hộp, hay đóng các xuất cơm ăn trong các nhà ăn của các công ty hoặc các doanh trại quân đội.

Tủ hấp cơm có nhiều chủng loại như có loại dùng ga, có loại dùng điện hay đơn giản chỉ là nồi nấu cơm. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh hoặc mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại tủ phù hợp. Maythucphamtanminh.com luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn vào bất cứ khi nào.

Tin Liên Quan