Nồi nấu cơm cao cấp

Nồi nấu cơm cao cấp

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nồi nấu cơm với dung tích lớn để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình? Bạn chưa biết lựa chọn loại nồi nào cho phù hợp? Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một loại nồi cơm điện cao cấp đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay, đó chính là nồi nấu cơm điện 45 lít (TMTP-Q25).

Sản phẩm thực sự phù hợp sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng, trường học, … khi nấu cơm chín sẽ tự động nhảy sang chế độ ủ. Vì vậy mà, giữ nguyên được chất lượng gạo, giữ nóng và độ mềm của cơm trong suốt thời gian dài, cơm luôn thơm ngon.

Các thông số kỹ thuật cần chú ý:

Nồi có dung tích 45 lít, có thể nấu lên 9kg gạo, phục vụ được khoảng 50-60 người ăn.

Sản phẩm rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cho gạo và lượng nước vừa phải vào nồi, sau đó bấm nút khởi động, cơm sẽ tự chín trong thời gian khoảng 40-50 phút.

Thiết kế đẹp mắt và khoa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với nắp đậy và tay cầm cách nhiệt, cách điện.

Nồi nấu cơm điện 45 lít (TMTP-Q25) hiện đang được có khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối, có điện áp là 220 V/50 Hz, công suất: 4500 W.

Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, hỗ trợ vận chuyển trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Sử dụng nồi nấu cơm điện TMTP-Q25 là sự lựa chọn sáng suốt của bạn để căn bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Mọi thông tin chi tiết cần liên hệ hỗ trợ, quý khác có thể gửi tới maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan