Tủ giữ ấm và hấp bánh chất lượng cao

Tủ giữ ấmhấp bánh chất lượng cao

Tủ giữ ấm và hấp bánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại , sản phẩm chất lượng tốt. Sản phẩm có kiểu sáng sang trọng, được thiết kế theo tầng, rất dễ dàng di chuyển và thuận tiện cho việc bảo quản, làm nóng bánh.

Hơn nữa, tủ lại rất dễ sử dụng, thao tác thực hiện đơn giản, giúp thực phẩm luôn được bảo vệ an toàn vệ sinh.

Tủ thích hợp để giữ ấm, hấp nóng và trưng bày, bảo quản bánh được thơm ngon trong các tiệm bánh, nhà hàng, khách sạn, siêu thị… Ngoài những chức năng đó, tủ còn có thể để hấp và giữ nóng những thực phẩm đã được nấu chín khác như: bánh tẻ, bánh giò, bánh bột lọc…

Các thông tin đáng chú ý về tủ giữ ấm và hấp bánh

– Tủ được thiết kế hoàn toàn bằng inox cao cấp không gỉ, sáng bóng, bền đẹp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Các bên xung quang đều được bao bọc bằng kính dày dặn chất lượng cao và trong suốt, nhìn thấu được thực phẩm đựng bên trong, cho hình ảnh chân thực, nâng cao hiệu quả trưng bày bánh.

– Tủ luôn hoạt động ổn định, và luôn duy trì nhiệt độ giữ ấm suốt ngày dài cho bánh luôn thơm ngon, đúng vị.

– Tủ hấp với tốc độ nhanh

– Tủ sử dụng hơi nước để hấp bánh do vậy bánh luôn mềm và nóng không lo bị khô.

– Máy dễ dàng vận hành với mọi người, bạn chỉ cần cho nước qua miệng, cắm điện và bật công tắc điều khiển, hệ thống sẽ tự động làm nóng và bốc hơi nóng cho bánh chín và giữ ấm trong các khai đựng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ giữ ấm và hấp bánh thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ maythucphamtanminh.com nhé.

Chúc các bạn thành công với ý tưởng kinh doanh của mình.

Tin Liên Quan