Lò quay gà dùng gas

Lò quay gà dùng gas

Với nhu cầu mỗi quán ăn, nhà hàng hiện nay việc trang bị cho khu bếp chế biến một chiếc lò quay gà bằng gas hoặc than là rất hợp lý . Ở đây chúng tôi giới thiệu đến cho bạn một chiếc lò quay gà vịt bằng gas ( đường kính 80 cm ) giúp nướng các thực phẩm được nhiều hơn, đặc biệt nướng gà vịt chín đều và thơm ngon. Lò được làm bằng inox 2 lớp giúp giữ nhiệt tốt hơn, nướng thực phẩm nhanh chín hơn.

Lò quay vịt dùng than 90 cm TMTP-I08

Thiết kế đơn giản, gọn gàng, sang trọng

Lò quay hay còn gọi là lò nướng gà vịt có thiết kế đơn giản, sang trọng, gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp nhà hàng, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Với sản phẩm bạn có thể chế biến các món nướng thơm ngon, hấp dẫn bất cứ khi nào mình muốn.

Sản phẩm hoạt động thông qua một bình gas và họng gas đặt dưới đáy lò, từ đó nhiệt tỏa ra đều, giúp nướng thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Với đường kính 80cm giúp bạn nướng lượng lớn gà vịt và thực phẩm cùng một lúc thuận tiện, nhanh chóng.

 

Thao tác dễ dàng , thuận tiện
Với các móc treo xung quanh bên trong lò có thể nướng đa dạng các loại thực phẩm khác nhau mà lại rất thuận tiện , không tốn nhiều thời gian của bạn.

Đặc biệt, lò có lỗ thông gió giúp cho bạn tăng nhiệt độ lên nhanh chóng khi cần. Ngoài ra trên thân lò còn được thiết kế thêm cửa quan sát nhiệt độ lửa rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Có xiên móc tiện dụng

Thiết kế Xiên móc giúp các đầu bếp nướng gà, vịt, cá nguyên con dễ dàng, món ăn chín đều, không bị cháy khét. Thao tác lấy sản phẩm ra cũng nhanh và đơn giản rất nhiều.

Mọi chi tiết  về sản phẩm lò quay gà, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với http://maythucphamtanminh.com để được tư vấn .

Tin Liên Quan