Máy làm giá đỗ năng suất cao

Máy làm giá đỗ năng suất cao

Bạn đang có nhu cầu mua máy làm giá đỗ để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình nhưng lại không biết nên lựa chọn loại máy nào tốt nhất cũng như địa chỉ nào cung cấp máy với giá thành ưu đãi nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, maythucphamtanminh sẽ gửi đến các bạn toàn bộ những thông tin cụ thể để giải đáp những thắc mắc trên, mời các bạn cùng theo dõi.

Như các bạn cũng đã biết, giá đỗ và rau mầm là món ăn phổ biến có hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Từ xưa đến nay, hầu hết mọi người sử dụng phương pháp thủ công để sản xuất giá đỗ, rau mầm. Điều này tiêu tốn nhiều thời gian và nhân lực, mà sản lượng và chất lượng giá không ổn định do thường xuyên bị phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và nhiệt độ.

Loại máy làm giá đỗ công suất cao nên lựa chọn

Với sự ra đời của máy làm giá TMTP-OG01 sẽ xua tan mọi khó khăn khắc nghiệt của thời tiết ảnh hưởng đến quá trình làm giá đỗ, hơn nữa công suất hoạt động lại lớn, mang đến cho bạn một lượng sản phẩm vô cùng cao, thời gian ủ đậu lại cực nhanh.

Toàn bộ quá trình làm giá đều được lập trình hoàn toàn tự động mà không cần sự chăm sóc của con người.

Tự động cân bằng môi trường thích hợp nhất cho sự phát triển của giá đỗ mà không phụ thuộc vào thời tiết. Nên chu kỳ sản xuất được rút ngắn chỉ từ 2-3 ngày.

Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng, tính an toàn cao, tiết kiệm thời gian và nhân lực

Máy được làm bằng vật liệu cách nhiệt bảo ôn nhập khẩu cao cấp, giữ cho nhiệt độ của tủ luôn luôn ổn định, không phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài. Tiết kiệm điện năng.

Các khay đựng giá được thiết kế có đáy dạng sóng thích hợp cho cả làm giá đỗ và rau mầm. Thoát nước nhanh, cọ rửa dễ dàng, tiết kiệm nước và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Địa chỉ cung cấp máy làm giá đỗ

Phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng máy hoàn hảo, thiết kế hiện đại, giá thành ưu đãi, … là tất cả những gì khách hàng phản ánh về máy thực phẩm nói chung cũng như máy làm giá của cơ khí Tân Minh cung cấp và phân phối trên thị trường. Chúng tôi mang đến cho các bạn chế độ bảo hành của máy lên đến 12 tháng, hỗ trợ lắp đặt, tư vấn miễn phí, hướng dẫn sử dụng máy và quy trình làm giá hoàn chỉnh. Nếu cần hỗ trợ thêm bất ký thông tin gì khác, quý khách đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Chúc các bạn ngày làm việc hiệu quả và sớm lựa chọn cho mình một chiếc máy làm giá đỗ phù hợp với nhu cầu.

Tin Liên Quan