Lò xông khói 150kg chất lượng cao

Lò xông khói 150kg chất lượng cao

Công ty Cơ khí  Tân Minh chuyên cung cấp và phân phôi các loại lò xông khói 150kg, 250kg, 100 kg, 50kg,… chất lượng cao. Cho phép bạn có thể hun khói đa dạng các loại thịt hay để phục vụ sản xuất làm xúc xích, cá, hải sản, thịt trâu, thịt bì hun khói, … Giúp thực phẩm có hương vị thơm ngon, giữ nguyên được các chất dinh dưỡng.

Máy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại áp dụng kỹ thuận tiên tiến, rất thích hợp cho các cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm công nghiệp hay các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… có số lượng khách lớn.

Cấu tại lò xông khói 150kg

Sản phẩm là loại tủ đứng bằng kim loại, có kích thước khá lớn, cho lượng thịt hun khói lớn trong 1 lần.

Chất liệu hoàn toàn bằng inox cao cấp, không bị gỉ sét và bảo mòn cùng thời gian.

Các thanh gia nhiệt được sản xuất trên công nghệ hiện đại giúp gia nhiệt cho sản phẩm tốt nhất.

Công tắc điện chống giật an toàn cho người sử dụng.

Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất cho mỗi loại sản phẩm tương ứng.

Hệ thống tạo hơi, khói ổn định.

Với những đặc điểm cấu tạo mang tính ưu việt trên, lò xông khói 150kg chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thưởng thức một vài lát thịt lợn hun khói mà không cần phải áp chảo cả mảng thịt lớn sẵn có. Miếng thịt lợn hun khói trở nên giòn tan chỉ trong vòng vài phút, và cũng không khiến gian bếp nhà bạn bừa bộn như khi áp dụng phương pháp chế biến khác.

Khách hàng hãy đến nga với Cơ khí Tân Minh chúng tôi để có thể lựa chọn cho cơ sở của mình một chiếc lò xông khói phù hợp với yêu cầu, đảm bảo về chất lượng và yên tâm về giá thành sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các  máy móc thiết bị chế biến thực phẩm, bao gồm cả máy thái thịt, máy xay thịt, máy ép nước mía, máy gọt vỏ, … Chi tiết tham khảo thêm tại: Maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan