Máy thái tỏi công nghiệp

Máy thái tỏi công nghiệp

Máy thái tỏi công nghiệp là một trong những sản phẩm thiết thực, giúp ích rất nhiều cho các cơ sở sản xuất thực phẩm, gia vị. Góp phần rút ngắn thời gian cắt hành tỏi bằng tay, và tăng vẻ thẩm mỹ cũng như mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thay vì ngồi hỳ hụi làm cả giờ đồng hồ để cắt lát hành hay tỏi, thì bây giờ với thiết bị thái tỏi công nghiêp, công việc của bạn trở nên thật dễ dàng, không tốn nhiều công sức cũng như thời gian.

Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cao trong việc cắt nhỏ thực phẩm để phục vụ cho công việc chế biến món ăn được nhanh hơn, đảm bảo vệ sinh hơn. Máy hiện đang được Công ty Tân Minh trực tiếp cung cấp cho phần lớn các quán ăn, nhà hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Đặc điểm nổi bật của máy thái tỏi công nghiệp

+ Máy được chế tạo từ vật liệu inox cao cấp chống gỉ và chống ăn mòn rất tốt, máy luôn sáng bóng và bền đẹp cùng quá trình sản xuất.

+ Lưỡi dao làm bằng thép trắng, rất sắc và bền. Lát thái mỏng, đều với số lượng lớn để có thể làm tỏi khô cho hiệu quả rất cao.

+ Máy có khả năng thái được rất nhiều các loại củ, quả làm gia vị như sả, hành tỏi, ớt, gừng, … với kích thước đồng đều.

+ Công suất hoạt động lớn, mang đến năng suất lao động cao, hiệu quả kinh tế lớn.

+ Kết cấu máy chắc chắn với phần khung và chân đế làm bằng thép, đảm bảo cho máy hoạt động tốt mà không lo ngã đổ hay tạo ra tiếng ồn quá lớn khi sử dụng.

Ngoài ra, tại maythucphamtanminh còn cung cấp nhiều máy thái rau củ quả chất lượng cao với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi giá thành hấp dẫn về máy thái tỏi công nghiệp và các máy khác nữa nhé.

Tin Liên Quan