Tủ mát inox 2 cánh cho nhà hàng

Tủ mát inox 2 cánh cho nhà hàng

Thức ăn tươi ngon, món ăn hấp dẫn và đảm bảo chất dinh dưỡng là một trong yêu cầu bắt buộc cần phải có của một bếp ăn nhà hàng, hoặc khách sạn để phục vụ thực khách. Lượng thực phẩm phải chế biến hằng ngày nhiều đồng nghĩa với việc phải nhập nhiều thực phẩm cùng một lúc. Nếu không có phương pháp bảo quản tốt thì những thực phẩm đó sẽ không còn tươi ngon vừa làm cho món ăn mất vị vừa làm thất thoát đi số tiền của nhà hàng khách sạn vì một lượng đáng kể thực phẩm bị héo, úa hoặc thối. Chính vì lý do trên mà những thiết bị lạnh công nghiệp, cụ thể là sản phẩm Tủ mát inox 2 cánh cho nhà hàng, khách sạn đã ra đời để khắc phục những trường hợp trên.

Tủ mát inox 2 cánh 1.8 m (TMTP-PC21)

Tủ mát inox 2 cánh 1.8 m (TMTP-PC21)

* Ưu điểm của tủ mát inox 2 cánh

– Hệ thống làm lạnh tiên tiến và giữ ổn định nhiệt độ, không bị mất nhiệt. Các linh kiện của tủ mát đều là các linh kiện ngoại nhập đảm bảo tiêu chuẩn
– Quá trình làm mát trực tiếp bằng hơi nên tủ mát đều, thực phẩm được bảo quản từ 0 đến 10 độ C nên không bị mất nước, chất lượng thực phẩm vẫn được giữ nguyên.
– Có nút điều chỉnh để thay đổi nhiệt độ của tủ dễ dàng
– Nhờ hệ thống cách nhiệt tốt nên tủ lảm được lượng nhiệt thất thoát tránh làm tổn hao điện năng
Tủ mát giá rẻ 2 cánh kính được maythucphamtanminh.com sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Lưu ý: Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng có chúng tôi có thể thiết kế loại tủ mát 2 cánh kính có kích thước khác, loại inox khác (304/201) hoặc độ dài bề mặt khác.

Maythucphamtanminh.com là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị lạnh công nghiệp như tủ mát công nghiệp,Tủ mát inox 2 cánh,  tủ đông mát tủ lạnh công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, kho thực phẩm, gia đình, công ty ,…. Hãy liên hệ ngay với maythucphamtanminh.com để được tư vấn tận tình nhất.

Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã của sản phẩm, bạn sẽ có một sản phẩm như ý với giá thành rẻ nhất

 

Tin Liên Quan