Tủ mát 1 cánh cao cấp

Tủ mát 1 cánh cao cấp

Tủ mát 1 cánh là sản phẩm cỡ trung trong dòng sản phẩm tủ mát một cánh của Sanaky. Như các sản phẩm tủ mát khác, tủ mát 1 cánh giúp bảo quản thực phẩm, hàng hóa đảm bảo an toàn vệ sinh trong khung nhiệt độ giao động từ 00c đến 100c.

Với dung tích 350 lít, nhiều kệ để đồ có thể di chuyển, thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian, tăng diện tích sử dụng. Tủ mát  có thể bảo quản được đa dạng sản phẩm từ hoa quả tươi, nước quả, đồ uống giải khát, sữa, các sản phẩm từ sữa,… Tủ mát  được nhiều nhà hàng, cửa hàng bách hóa, cửa hàng tự chọn, cửa hàng giới thiệu sản phẩm, siêu thị tin dùng để bảo quản và trưng bày sản phẩm.

Tủ mát 1 cánh thiết kế cánh tủ là kính dày hai lớp chịu lực cùng hệ thống sưởi kính hiện đại thổi gió làm mặt kính trong, không bị đọng sương dễ dàng quan sát. Hệ thống sưởi kính của tủ mát 1 cánh vận hành rất thông minh bằng cách lấy nhiệt từ lốc máy tỏa ra để đưa lên sưởi kính nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tủ mát 1 cánh 388 lít

Tủ mát 1 cánh 388 lít

Ngoài ra tủ cũng được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng và môi trường. Lòng tủ làm bằng nhựa cao cấp, bền đẹp và dễ lau chùi. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên. Tủ cũng được thiết kế khóa giúp người sử dụng có thể quản lý việc mở tủ. Gas được sử dụng cho tủ mát Sanaky VH-351K là gas R134a không ô nhiễm môi trường.

Đặc điểm nổi bật của tủ mát 1 cánh

– Bảo quản hàng hóa, thực phẩm trong khoảng nhiệt từ 00c đến 100c.

– Kệ để đồ dễ dang tháo nắp, di chuyển.

– Cánh tủ là lớp kính chịu lực.

– Có đèn chiếu sáng ở nóc và thân tủ.

– Hệ thống sưởi kính hiện đại, tiết kiệm điện năng.

– Lòng tủ làm bằng nhựa cao cấp.

– Quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, sâu.

– Sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường.

Với tính năng như một chiếc tủ trưng bày sản phẩm, tủ được thiết kế cánh tủ hoàn toàn là lớp kính trong suốt có khả năng chịu lực. Kết hợp với hệ thống đèn bên trong tủ và hệ thống sưởi kính hiện đại giúp khách hàng có thể quan sát và lựa chọn các thực phẩm bên trong tủ.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-PC08

– Điện áp: 220V / 50Hz

– Công suất: 1100W

– Loại tủ: 1 cánh

– Dung tích: 388 lít

– Nhiệt độ: 0oC – 8oC

– Kích thước máy: 600 x 510 x 1960mm

– Trọng lượng: 40kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Tủ mát 1 cánh được nhập khẩu và phân phối bởi http://maythucphamtanminh.com . Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Tin Liên Quan