Tủ cấp đông 4 cánh hiện đại

Tủ cấp đông 4 cánh hiện đại

Tủ cấp đông 4 cánh với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, hình thức đẹp mắt, chất lượng hoàn hảo. Tủ hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng cho căn bếp gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của mình.

Sản phẩm là sự kết hợp trọ vẹn của kỹ thuật công nghệ cao với thiết kế 2 nửa trên dưới giúp tiết kiệm năng lượng. Chân tủ được làm bằng ống Inox luôn đảm bảo sự chắc chắn cho tủ. Hơn nữa, các giá kê trong tủ được phủ sơn chất lượng cao nên không bị bong tróc giúp việc làm sạch đơn giản hơn rất nhiều.

Tủ đông 4 cánh SLLDZ4-820L (0- -15oC) (TMTP-PB06)

Tủ đông 4 cánh SLLDZ4-820L (0- -15oC) (TMTP-PB06)

Đặc điểm nổi bật của tủ cấp đông 4 cánh 

Tủ có 4 cánh tiện lợi giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tủ nửa đông nửa mát.

Phần tủ đông được thiết kế nhiệt độ thấp từ 0 đến -15oC, thích hợp để bảo quản các loại thịt cá, hải sản, đồ đông lạnh,…

Phần tủ lạnh dùng để trưng bày thực phẩm, bánh ngọt, bánh kem, …

Dàn lạnh tủ có kết cấu bằng nhôm cùng lớp thành tủ dày, có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Chân tủ có bánh xe chịu lực, tạo độ cân bằng và chắc khỏe cho tủ

Sử dụng quạt lồng sóc làm lạnh sâu, nhanh.

Tủ đông 4 cánh SLLDZ4-820L (0- -15oC) (TMTP-PB06)

Tủ đông 4 cánh SLLDZ4-820L (0- -15oC) (TMTP-PB06)

Địa chỉ cung cấp tủ cấp đông

Công ty cơ khí Tân Minh là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại tủ đông với đa dạng sản phẩm như tủ đông 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, … đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên môn tận tình với chế độ bảo hành chu đáo, bảo trì dài hạn. Sử dụng sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

Rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học bệnh viện lớn đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm tủ lạnh công nghiệp, tủ đông mát của Tân Minh phân phối.

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo cũng như mua sản phẩm tủ cấp đông 4 cánh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất nhé.

 

Tin Liên Quan