Máy làm kem quế cá chất lượng

Máy làm kem quế cá chất lượng

Công nghệ máy làm kem quế cá ngày càng phát triển trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bánh nướng có rất nhiều loại như: bánh donut, hotdog, bánh muffin… khiến nhiều bạn phải “nghiện” vì lỡ nếm phải hương vị của nó. Để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu thêm đến cho các bạn 1 loại bánh có hình cá rất bắt mắt được làm từ máy làm kem quế cá  nhé

Máy làm kem quế cá Hàn Quốc 1.5kw (TMTP-PA18)

Máy làm kem quế cá Hàn Quốc 1.5kw (TMTP-PA18)

Ưu điểm của máy làm kem quế cá 

– Dễ dàng làm sạch, vận hành tốt, tuổi thọ cao

– An toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

– Tiết kiệm năng lượng và có hiệu suất cao

– Máy rất thích hợp cho loại mô hình: tiệm kinh doanh bánh ngọt, siêu thị, trường hoc…

Nhờ có máy làm kem quế cá các bạn cũng có thể làm ra cho mình những chiếc bánh thơm ngon ngay tại nhà cho gia đình bạn, thật tiện lợi phải không nào .

Máy được thiết kế với những mẫu mã đẹp, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển cũng như vệ sinh, hai mặt chảo được tráng 1 lớp chống dính rất bền và khả năng chống dính hiệu quả.

Không sợ bị bong tróc hay ảnh hưởng đến chất lượng của bánh. Mỗi mẻ cá sẽ cho ra những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn kết hợp cùng kem tươi và các loại đồ ăn kèm theo sẽ khiến bạn chắc chắn phải mê mẩn.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-PA18

– Điện áp: 220V / 50Hz

– Công suất: 1,5 KW

– Kích thước: 380 x 330 x 300 mm

– Trọng lượng: 10 kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về giá cả, chất lượng máy, chế độ bảo hành …về dòng sản phẩm máy làm kem quế cá này nhé!

Tin Liên Quan