Máy làm kem cứng giá rẻ, uy tín

Máy làm kem cứng giá rẻ, uy tín

Máy làm kem cứng được sản xuất trên dây chuyển công nghệ cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Hệ thống điều khiển kỹ thuật số tiên tiến hiện đại, thao tác đơn giản, làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu hơn máy làm kem thông thường.

Với sự hỗ trợ của thiết bị này đã cho ra đời những cây kem cứng hợp hoàn hảo có sự kết hợp giữa hương vị kem tươi quen thuộc và bề mặt danh xe của kem que. Những cây kem với màu sắc tươi mát, ăn vào có cảm giác tan nhẹ, vị ngọt vừa phải hòa quyện với hương thơm từ sữa tươi, hương liệu tạo nên sức hấp dẫn với bất kỳ ai đã từng thưởng thức.

Kem cứng được nhiều chủ đầu tư chọn làm mặt hàng kinh doanh trong mỗi mùa hè đầy nắng. Vậy máy làm kem cứng có những đặc điểm nổi bật nào mà lại thu hút được các chủ đầu tư đến thế? Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm cấu tạo:

– Hệ thống bo mạch làm lạnh công nghệ cao có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp làm lạnh nhanh và giữ lạnh tốt.

– Động cơ mạnh mẽ hoạt động bền bỉ

– Hộc chứa kem dung tích lớn đến 10 – 12 lít. Với dung tích này giúp bạn tiết kiệm được thời gian pha chế kem. Bảo quản lâu và tiện lợi cho việc kinh doanh.

– Sản phẩm được thiết kế với kích thước tương đối vừa vặn, không quá lớn cũng không quá nhỏ, máy dạng để bàn.

– Kiểu dáng sản phẩm khá tinh tế, đẹp mắt từ chất liệu inox bền chắc và phủ lớp sơn, dễ lau chùi, khả năng chịu lực và chịu sốc tốt.

Địa chỉ cung cấp máy làm kem cứng giá rẻ

Công ty cơ khí Tân Minh là một địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy làm kem với đa dạng kiểu dáng, chất lượng ổn định, độ bền cao, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giá thành đặc biệt ưu đãi. Trải qua nhiều năm phát triển, công ty vẫn luôn giữ được niềm tin của khách hàng.

Khi mua máy làm kem cứng tại Tân Minh bạn còn được còn được giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP.HCM cùng với hướng dẫn chu đáo sử dụng và kỹ thuật làm kem ngon. Còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngày hôm nay để có thật nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm nhé.

Tin Liên Quan