Tủ trưng bày bánh kem 2 tầng

Tủ trưng bày bánh kem 2 tầng

Tủ trưng bày bánh kem 2 tầng ngoài việc trưng bày các sản phẩm bánh ra nó còn giúp bảo quản bánh khỏi khô và làm cho bánh được tươi ngon trong một thời gian. Tủ được thiết kế có 2 tầng để bánh liên tiếp, phần kính bên ngoài được làm bằng chất liệu kính loại tốt có khả năng chịu được lực tác động từ bên ngoài và kính trong suốt giúp ta có thể quan sát được hết các loại bánh đang được trưng bày bên trong.

Tủ mang đến kiểu dáng sang trọng, đường nét hiện đại, độ bền cao được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với sự tiện lợi cùng những tính năng đa dạng của sản phẩm.

Tủ trưng bày bánh kem được làm bằng thép không rỉ, kết hợp với máy làm lạnh giúp sản phẩm có tính ổn định cao nhất.

Xung quanh khu vực thiết bị điện được bao quanh bằng các tấm đá dày, kết lại với nhau bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đồng thời làm tăng độ thẩm mỹ của tủ.

Kiểu dáng tủ gọn, tủ có nhiều kệ và ngăn phía dưới dùng để trưng bày bánh kem và kẹo, thực phẩm, đồ uống rất tiện lợi. Cửa kính kéo đẩy phía sau giúp việc lấy bánh, sắp xếp bánh rất dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật:

-Model: TMTQ-A05

-Điện áp : 220V / 50Hz

-Hệ thống làm lạnh: R134a

-Độ ồn: 42 dB(A)

-Kích thước: 900/1200 x 500 x 780mm

-Nhập khẩu: Tân Minh

-Bảo hành: 12 tháng

Khách hàng nếu có nhu cầu mua tủ trưng bày bánh kem 2 tầng, có thể liên hệ đến Công ty cơ khí Tân Minh chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các loại tủ trưng bày khác nhau, mẫu mã đẹp và tính năng đa dạng. Tủ rất phù hợp sử dụng trong các quán bánh kem, nhà hàng, khách sạn, … Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sẽ phù hợp với quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng liên hệ tới: maythucphamtanminh.com để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Tin Liên Quan