Máy đánh vảy cá tiện ích

Máy đánh vảy cá tiện ích

Máy đánh vảy cá không chỉ là thiết bị tiện dụng cho các quán ăn, nhà hàng, hay trong gian bếp của mỗi gia đình mà nó còn là thiết bị đặc biệt quan trọng được sử dụng trong các nhà máy chế biến thực phẩm. Máy có khả năng đánh sạch vảy các loại cá nước ngọt như cá quả, cá chuối, cá chép, cá rô phi, …

Máy mang đến nhiều công dụng nổi bật:

– Rất tiện dụng tiết kiệm thời gian và nhân lực.

– Máy hoàn toàn được làm bằng thép không gỉ, với cấu trúc con lăn bàn chải loại có thể loại bỏ các vảy cá rất sạch mà không có thiệt hại cho cá.

– Máy sau khi làm sạch cá sẽ tự động tách ra khỏi máy.

– Rất phù hợp cho thị trường cá, nhà hàng lớn, chế biến thủy sản, các nhà máy , đặc biệt thích nghi với cá nước ngọt.

Các loại máy 

Trên thị trường hiện nay, đáng chú ý nhất là có 2 loại máy giúp đáng bay, loại bỏ vảy cả  đó là:

+ Máy đánh vảy cá bằng tay: Máy sử dụng nhiên liệu bằng pin, có chức năng đánh sạch vảy cá mà không làm tổn thương tới phần thịt cá. Với chiếc máy này, người dùng có thể đánh vảy cá có trọng lượng từ 300gam đến 10Kg. Máy được sử dụng rộng rãi trong việc nội trợ, chế biến tại gia đình, quán ăn, nhà hàng hay những doanh nghiệp chế biến thủy, hải sản…

+ Máy đánh vảy cá inox: thiết bị được sử dụng rộng rãi tại các cở sở chế biến, đánh vẩy cá trước khi đưa vào sơ chế hoặc bán ra thị trường.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn các thông tin tổng quan và cần biết về máy đánh vảy cá siêu tiện ích. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào khác, quý khách có thể liên hệ tới địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan