Máy buộc đầu xúc xích dập tay

Máy buộc đầu xúc xích dập tay 

Máy buộc đầu xúc xích là một trong những máy không thể thiếu trong công nghệ làm xúc xích. Máy được sử dụng trong nhiều cơ sở sản xuất. Hình thức đẹp , sử dụng đơn giản , độ bền cao, vệ sinh dễ dàng là những ưu điểm của dòng máy này.

Máy đùn xúc xích quay tay dạng ngang (TMTP-G12)

Máy đùn xúc xích quay tay dạng ngang (TMTP-G12)

Cách sử dụng của máy buộc chỉ xúc xích bằng tay:

Trước khi dùng để buộc xúc xích chúng ta cần có một số lưu ý sau:
1. Xúc xích là thực phẩm ăn uống vì vậy mà trước khi làm cần phải lưu ý chỉ phải sạch cũng như máy buộc chỉ xúc xích phải được vệ sinh sạch sẽ..

2. Sau khi dùng máy đùn xúc xích để đùn ra những thanh xúc xích có chiều dài từ 1 đến vài mét , sau đó các bạn nhét xúc xích vào lỗ tròn trên máy buộc xúc xích, quay cần và sợi chỉ sẽ quấn chặt lấy đầu xúc xích.

3. Ngay sau mỗi lần sử dụng máy buộc chỉ xúc xích, các bạn nên vệ sinh máy cũng như các khay hứng dầu bằng nước rửa bát thật sạch hoặc nước nóng và để nơi khô ráo.

Máy có thanh căn chỉnh kích thước của xúc xích, giúp cho cả nghìn cái xúc xích đều như một.

Máy buộc đầu xúc xích dễ sử dụng, dễ vệ sinh, Máy dùng để buộc đầu xúc xích, ngoài ra còn dùng để đóng gói hoa quả, đóng gói thực phẩm. Máy có chiều cao 60cm, với trọng lượng 15kg, rất tiện lợi cho chi chuyển, khuân vác và vệ sinh. Khâu vệ sinh máy chỉ tập trung ở điểm dập gim, vì vậy không mất nhiều thời gian cho người sử dụng.

Máy là sản phẩm thông dụng trong ngày chế biến thực phẩm, nên dùng kết hợp máy với máy xay thịt làm xúc xích, máy đùn xúc xích để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-GA01

– Trọng lượng: 15 kg

– Chât liệu: 100% inox 304 không gỉ

– Kích thước: 26 cm x15.5 cm x 60 cm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Nếu như Quý Khách còn có thắc mắc gì về sản phẩm máy buộc đầu xúc xích  cần được tư vấn thêm để chọn sản phẩm thích hợp nhu cầu, phù hợp điều kiện tài chính hay đặt mua hàng, Quý Khách hãy gọi ngay cho maythucphamtanminh.com chúng tôi nhé.

Tin Liên Quan