Nồi tráng bánh cuốn 35cm kiểu dáng mới

Nồi tráng bánh cuốn 35cm kiểu dáng mới kiểu dáng mới

Nồi tráng bánh cuốn 35cm kiểu dáng mới là dòng nồi cải tiến, bổ sung thêm các tiện ích mới khi sử dụng so với các loại nồi tráng bánh cuốn điện kiểu cũ. Ở lần giới thiệu trước mình đã giới thiệu tới quí vị các loại nồi tráng bánh cuốn dùng điện bao gồm nồi tráng bánh cuốn inox 2 lớp bảo ôn giữ nhiệt và nồi tráng bánh cuốn nhôm dùng điện. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn các loại nồi bánh cuốn điện được cải tiến tích hợp thêm 1 số tính năng mới rât tiện dụng cho người dùng.

Trước hết là chiếc nồi tráng bánh cuốn điện chất liệu inox 2 lớp. Điểm cải tiến nổi bật của chiếc nồi này so với chiếc nồi cũ là tính năng thăm nước, bạn có thể quan sát trực tiếp mực nước trong nồi qua ống thăm nước mà không phải mở vung và khuân nồi ra như vậy khi dùng bạn sẽ không phải lo cạn nước hỏng nồi mỗi khi tráng bánh.

Nồi tráng bánh cuốn 40 cm

Ống thăm nước của nồi được lắp tại vị trí phễu tiếp nước rất tiện dụng. Khi tiếp nước vào trong nồi bạn cũng không phải mở khuân vải và vung nồi ra để đổ nước vào trong. Bên dưới đáy nồi là van xả đáy vệ sinh nồi sạch sẽ.

Về đặc điểm kích thước nồi như bài viết trước mình đã giới thiệu, giờ mình có thể nói qua với những bạn chưa biết. Nồi có đường kính trong lòng là 40cm dung tích 30 lít chuyên dùng cho các quán hay các cơ sở làm bánh cuốn. Nồi cấu tạo từ chất liệu inox 2 lớp bền đẹp không rỉ, giữa 2 lớp inox được đổ lớp giữ nhiệt chống nóng bề ngoài do đó khi các bạn tráng bánh sẽ không bị nóng như nồi 1 lớp, nước sẽ được giữ nóng tốt đun sôi nhanh tiết kiệm điện năng.

Nồi sử dụng có chế độ tráng và ủ tiết kiệm điện năng khi dùng. Khi tráng bánh bạn vận hành cả 2 thanh công suất lên để tráng, khi không tráng bạn chuyển nồi để sang chế độ ủ bằng cách tắt bớt 1 thanh nhiệt công suất lớn và để ủ trên thanh công suất nhỏ

Nồi tráng bánh cuốn nhôm dùng điện cũng giống với nồi inox 2 lớp khi sử dụng bạn cũng có chế độ tráng và ủ . Điểm khác nhau giữa 2 nồi này là chất liệu và các tiện ích nồi nhôm không có như: Bảo ôn giữ nhiệt chống nóng bề ngoài, ống thăm mực nước, phễu tiếp nước ngoài, van xả đáy, giá thành nồi nhôm rẻ hơn so với nồi inox. Nhưng chiếc nồi vẫn được sử dụng khá phổ biến, thường các quán mới mở sẽ lựa chọn chiếc nồi này. Nồi được cải tiến mới là tích hợp thêm tủ điện điều khiển khi sử dụng rất an toàn và tiện dụng.

Khi sử dụng chiếc nồi này chúng ta sẽ thao tác trên hộp tủ điện điều khiển. Trên hộp tủ điện đã tích hợp sẵn 2 áttomat để bật tắt hoạt động và đèn báo điện khi sử dụng.

Nồi có dung tích 30 lít, thuộc dòng nồi do cơ sở đổ đúc dày dặn, đường kính miệng nồi là 40cm. Sử dụng với 2 chế độ tráng và ủ tiết kiệm điện năng khi dùng.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMCN-EA01

– Công suất: 2x2000W

– Đường kính ngoài: 39cm

– Đường kính trong: 33cm

– Sâu lòng: 21cm

– Chiều cao nồi (không tính chân): 24cm

– Chiều cao chân: 26.5cm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm nồi tráng bánh cuốn 35cm quí vị vui lòng truy cập vào website maythucphamtanminh.com để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

 

Tin Liên Quan