Nồi tráng bánh cuốn 45cm cao cấp

Nồi tráng bánh cuốn 45cm cao cấp

Bánh cuốn là món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam, bởi cách làm không mấy phức tạp mà hương vị lại rất thơm ngon,  ở các vùng miền khác nhau thì cách làm nhân bánh cuốn cũng khác để phù hợp với khẩu vị riêng. Nhưng có điểm chung là lá bánh được làm từ bột gạo hấp tráng mỏng, cuộn tròn, bên trong độn nhân rau hoặc thịt. Để có được lá bánh mỏng, óng , không bị rách thì quá trình hấp tráng sao cho nhiệt độ sôi vừa đủ là vô cùng quan trọng. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó của khách hàng, chợ máy thực phẩm Newsun đã cho ra đời dòng sản phẩm Nồi tráng bánh cuốn 45cm với điện thiết kế sang trọng, sạch sẽ mà dễ dàng sử dụng phù hợp với các quán ăn và nhà hàng.

Ưu điểm nổi bật của nồi tráng bánh cuốn :

1.Chất liệu inox cao cấp
– Nồi tráng bánh cuốn 45cm được thiết kế toàn bộ bằng inox chống dỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong lòng nồi sử dụng inox cao cấp 304 giúp bạn hoàn toàn yên tâm không lo nồi bị gỉ ngay cả khi nước bột gạo trong quá trình tráng bánh chảy vào bên trong nồi. Vỏ ngoài nồi dùng chất liệu inox 201 cứng cáp và chắc chắn.

2. Thiết kế sang trọng, gọn gàng
– Trong và ngoài Nồi tráng bánh cuốn 40cm được thiết kế đều bằng inox sáng bóng, bắt mắt tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng, kích thước nồi không quá lớn nên bạn chỉ cần một khoảng diện tích nhỏ để sử dụng.

3. Nhiên liệu điện
– Nồi tráng bánh cuốn  45cm chạy hoàn toàn bằng điện. Không như các kiểu nồi truyền thống dùng than độc hại, bụi bẩn, nguy hiểm, không gây mùi khó chịu, thân thiện môi trường.

Nồi tráng bánh cuốn 40 cm

Nồi tráng bánh cuốn 40 cm

4. An toàn, tiết kiệm, tiện lợi
– Sử dụng actomat chống giật hiệu quả, tự động tắt khi xảy ra sự cố hở điện.
– Thiết kế 2 lớp inox giữa có 1 lớp bảo ôn giữ nhiệt nên trong nồi luôn được giữ nhiệt tốt, bên ngoài vỏ nồi không bị nóng bỏng.
– Nồi thiết kế thăm mực nước giúp ta quan sát và kịp tiếp nước từ bên ngoài nên ta có thể tráng liên tục, không lo cạn nước hay cháy thanh nhiệt.

– Bên cạnh đó Nồi tráng bánh cuốn 45cm cũng được thiết kế cạnh bên là ống tiếp nước, giúp cung cấp lượng nước yêu cầu luôn vừa đủ một cách dễ dàng và thuận tiện.

– Sử dụng núm vặn chiết áp điều chỉnh nhiệt độ sôi to nhỏ tùy theo ý muốn giúp tiết kiệm điện. Khi đông khách muốn tráng nhanh chỉ cần thao tác đơn giản bằng việc vặn tăng chiết áp để sôi nhanh, lá bánh cuốn đảm bảo chín phồng và thơm ngon.

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMCN-EA02

– Công suất: 2x2000W

– Đường kính ngoài: 40cm

– Đường kính trong: 33cm

– Sâu lòng: 21cm

– Chiều cao nồi(không tính chân): 24cm

– Chiều cao chân: 26.5cm

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm nồi tráng bánh cuốn 45cm quí vị vui lòng truy cập vào website maythucphamtanminh.com để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Tin Liên Quan