Máy tạo viên thịt tự động

Máy tạo viên thịt tự động

Máy tạo viên thịt tự động là một sản phẩm nổi bật trong dòng máy tạo viên thịt cá đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Với năng suất lên đến 150-180 viên mỗi phút, viên thịt tròn đều với nhiều kích cỡ khác nhau, chiếc máy viên thịt này có thể giúp bạn tiết kiệm hơn 90% thời gian cho năng suất tương đương với 5 người viên thịt liên tục trong cùng một khoảng thời gian.

Vậy máy có những đặc điểm nổi bật gì mà lại thu hút được số đông khách hàng đến thế, các bạn quan tâm có thể theo dõi bài viết ngay sau đây:

Đặc điểm nổi bật

+ Máy thiết kế có vỏ bằng Inox, bộ khuôn bằng đồng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế bị gỉ sét khi tiếp nhiều với thực phẩm.

+ Các bộ phận của máy đều dễ dàng vệ sinh, lau chùi

+ Máy có 03 bộ khuôn lớn, vừa, nhỏ để lựạ chọn. Máy là thiết bị sản xuất thực phẩm lý tưởng nhất cho viên thịt, cá…

+ Máy cho phép bạn có thể điều chỉnh tốc độ ra viên và hình dáng viên tròn hoặc dài tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hiệu chỉnh máy và cố định kích cỡ trước khi cho nguyên liệu vào máy viên thịt.

+ Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng máy để làm bò viên bạn cần xay nhuyễn thịt, cá. Sau đó đưa khối thịt,cá đã xay đó vào máy làm viên để tạo viên, kiểm tra kích cỡ viên ra và đặt một chậu nước ấm phía đầu ra của viên để lấy viên thịt cá

Thông số kỹ thuật:

– Điện áp: 220/380V – 50Hz

– Công suất: 2Kw

– Kích thước viên: 20-34mm

– Kích thước: 680 x 380 x 1380mm

– Trọng lượng: 85 kg

– Chất liệu: Inox 304

Máy tạo viên thịt tự động là một trong những thiết bị nổi bật và được cung cấp ngay tại cơ khí Tân Minh. Tất cả các máy được Tân Minh phân phối đều hoạt động đều đặn, độ tròn của thịt cá rất tốt, mịm màng. Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ về giá của sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ tới: maythucphamtanminh.com.

Xem thêm: Máy tạo viên thịt cá.

Tin Liên Quan