Máy nướng xúc xích chất lượng cao

Máy nướng xúc xích chất lượng cao

Máy nướng xúc xích là sản phẩm chuyên dùng để bán xúc xích, đồ ăn vặt trong các khu vực vui chơi, giải trí như: hội chợ, chợ đêm, quầy ăn,…Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng thông minh, sẽ mang tới cho bạn sức hấp dẫn từ món xúc xích nướng.

Ưu điểm nổi bật 

+ Máy được làm hoàn toàn bằng thép chịu nhiệt cao, chống rỉ, mang lại độ bền cao, thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với những địa điểm bán hàng khác nhau.

+ Máy có thiết kế thêm kính cong chịu nhiệt, có thể tháo lắp dễ dàng và đặc biệt hơn nó còn giúp bảo quản xúc xích không bị bám bụi bẩn.

+ Các bộ phận của máy có thể tháo lắp dễ dàng giúp cho việc vận chuyển máy nướng xúc xích đỡ bị cồng kềnh.

+ Cấu tạo máy đơn giản, vận hành dễ dàng, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

+ Động cơ hoạt động với hiệu suất cao, các con lăn trên máy nướng xúc xích được tráng một lớp men chống dính giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Thiết kế của máy khá đơn giản và gọn nhẹ. Sản phẩm có thể di chuyển thuận tiện, ai cũng có thể vận hành và sử dụng được.

+ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi cho máy.

Hiện nay trên thị trường đang lưu hành có 2 loại máy nướng xúc xích đó là máy máy nước 5 thanh và máy nướng 7 thanh. Mỗi máy phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người tiêu dùng. Và cả 2 loại máy này đều đang được phân phối đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất tại Công ty cơ khí Tân Minh. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đến địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan