Máy đùn xúc xích quay tay

Máy đùn xúc xích quay tay

Xúc xích là một món ăn phổ biến được nhiều người ưa thích, tuy nhiên để sở hữu những chiếc xúc xích thơm ngon, đảm bảo vệ sinh thì đó không phải là điều đơn giản. Chính vì thế máy đùn xúc xích quay tay ra đời nhằm phục vụ gia đình và các cửa hàng sản xuất xúc xích với quy mô nhỏ thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện sản phẩm cũng như có được món ăn yêu thích trong thời gian nhanh nhất.

Máy được thiết kế với 2 hình thức máy đứng và máy nằm ngang. Máy có dung tích nhỏ nhất là 2 lít, sử dụng đa chức năng nhồi xúc xích, lạp xưởng, dồi lợn, dồi chó, nem chua…

Cấu tạo chung của máy làm xúc xích bằng tay:

+ Máy đùn xúc xích quay tay được thiết kế toàn bộ bằng inox, không bị rỉ sét và an toàn với thực phẩm

+ Toàn bộ máy chế tạo có kết cấu hoàn toàn bằng cơ học thủ công, không liên quan đến động cơ hay điện, nên máy rất bền bỉ và hầu như không có hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

+ Các kích thước đầu ống đùn có thể thay đổi được

+ Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, dễ dàng di chuyển.

+ Vệ sinh nhanh chóng, các bộ phận dễ dàng tháo rời.

Hướng dẫn sử dụng: 

Máy đùn xúc xích quay tay cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần lựa chọn cỡ đùn ra sau đó cho thịt đã xay nhuyễn cùng mỡ và gia vị vào trong khoang đùn, và quay đầu nén để đùn ra các thỏi xúc xích đều, đẹp. Để tăng năng suất làm xúc xích, bạn có thể trang bị thêm cho mình một chiếc máy buộc chỉ xúc xích.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến các bạn toàn bộ thông tin chi tiết cũng như hướng dẫn sự dụng của máy đùn xúc xích quay tay. Nếu các bạn cần hỗ trợ thông tin gì khác, vui lòng liên hệ đến địa chỉ: maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan