Nồi nấu phở 25l thế hệ mới

Nồi nấu phở 25l thế hệ mới

Nồi nấu phở 25l được maythucphamtanminh.com phân phối tại Việt Nam với dung tích nhỏ nhưng đầy đủ các tiêu chuẩn của nồi nấu phở . Nồi chuyên phục vụ cho nhu cầu nhúng bánh phở, trụng rau, nhúng thịt bò… trong các quán bún phở. Không chỉ dùng trong các quán nhỏ, nồi nhúng bánh vẫn đáp ứng nhu cầu của các quán quy mô lớn, chuyên nghiệp.

Lâu nay các quán bún phở thường chế thêm một khoang nhỏ hoặc đặt chiếc nồi nhỏ vào trong lòng nồi nấu nước lèo để nhúng bánh phở. Tuy nhiên, cách làm này ảnh hưởng đến chất lượng nước lèo, nhìn khu vực nấu phở không được vệ sinh và chuyên nghiệp.

Hơn thế nữa, việc nhúng bánh phở, nhúng rau trong chiếc nồi nhỏ như vậy cũng rất khó khăn. Việc bánh phở, rau giá, thịt nhúng bị rơi ra ngoài là thường xuyên xảy ra, vừa tốn kém vừa mất công quét dọn.

Giải pháp hữu hiệu chính là sử dụng ngay nồi nấu phở 25L của maythucphamtanminh.com, nước sôi nhanh chóng, nhúng trụng trong khoang nồi rộng và lại siêu tiết kiệm.

Nồi nấu phở 80 lít

Nồi nấu phở 25 lít

Sử dụng nồi nấu phở 25L cho sự chuyên nghiệp, sạch sẽ của không gian nấu nướng. Có thể kết hợp sửu dụng nồi nhúng bánh với nồi nấu nước lèo 50- 60L, nồi hầm xương 80- 100L. Hoặc nếu có nhu cầu lớn hơn, bạn có thể tham khảo các bộ nồi dung tích lớn để phục vụ tiện lợi cho nấu phở.

Sử dụng nồi nhúng bánh phở 25L cho sự chuyên nghiệp, sạch sẽ của không gian nấu nướng

 

Nếu bạn đang tìm mua cho quán phở của mình một chiếc nồi nấu phở 25l bằng điện chất lượng thì hãy liên hệ ngay với http://maythucphamtanminh.com để được tư vấn nhé!

 

Tin Liên Quan