Nồi nấu cháo có cánh khuấy

Nồi nấu cháo có cánh khuấy

Nồi nấu cháo có cánh khuấy được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu nấu cháo năng suất cao mà tiết kiệm thời gian, công sức cho các cơ sở cung cấp cháo, sữa đậu, súp… chuyên nghiệp. Với tính năng đun nấu tự động chuyên nghiệp, sử dụng đơn giản nhưng mang lại năng suất cao, nồi nấu cháo công nghiệp có cánh khuấy là sự lựa chọn số 1 cho nhu cầu nấu dung dịch hiện nay.

Nồi nấu cháo có cánh khuấy có đặc điểm gì?
Cũng giống như các nồi nấu cháo mà maythucphamtanminh.com cung cấp, nồi nấu cháo nấu bằng phương pháp cách thuỷ nhờ nhiệt truyền từ dung dịch cách thuỷ giữa 2 lớp thành nồi. Truyền nhiệt gián tiếp qua thành nồi nên cháo nấu không bị bám dính vào thành nồi quá nhiều và dễ cháy khét khi đun thời gian lâu.

Ngoài nồi 2 lớp thì maythucphamtanminh.com có nồi nấu cháo 3 lớp có thêm 1 lớp Foam cách nhiệt, hạn chế nhiệt toả ra môi trường xung quanh nồi, đồng thời giữ nhiệt cho nồi tốt hơn, giảm bớt thời gian đun sôi cháo. Tuy nhiên, cũng vì 3 lớp nên nồi có giá thành cao hơn, bạn nên cân nhắc nhu cầu để lựa chọn nồi phù hợp. Nồi 2 lớp cũng được đảm bảo an toàn bằng cách hàn khung sườn inox xung quanh nồi.

Nồi nấu cháo 180 lít (TMCN-AA05)

Nồi nấu cháo 180 lít (TMCN-AA05)

Nồi 2 lớp cũng được đảm bảo an toàn bằng cách hàn khung sườn inox xung quanh nồi

Để hạn chế tối đa tình trạng đóng cặn, cháy khê đáy nồi thì nồi sử dụng thêm cánh khuấy để khuấy đảo dung dịch trong suốt quá trình nấu. Đối với nồi nấu cháo trên 100L thì maythucphamtanminh.com khuyên bạn nên sử dụng cánh khuấy này.

Cánh khuấy hoạt động khuấy và vét dung dịch quanh thành nồi nhờ hoạt động của động cơ. Nếu bạn sử dụng nồi nấu các loại dung dịch dễ đóng cặn hơn như mạch nha, nấu cao… thì nên kết hợp thêm cánh vét.

Nồi nấu cháo có cánh khuấy cũng được trang bị bộ điều khiển chính xác, kiểm soát mức dung dịch cách thuỷ, cài đặt thời gian và nhiệt độ khi nấu. Bạn cũng có thể điều chỉnh các thông số này trong quá trình nấu để phù hợp hơn.

Toàn bộ nồi được làm từ inox 304 sáng bóng, đảm bảo vệ sinh và có độ bền rất cao. Đây là loại chất liệu cao cấp được sử dụng trong hầu hết các máy móc chế biến thực phẩm tại maythucphamtanminh.com, các dòng nồi như nồi nấu có cánh khuấy, nồi hầm xương điện, nồi nấu sữa đậu nành, nồi tráng bánh cuốn, nồi nấu rượu, nồi nấu phở.

Nồi nấu cháo có cánh khuấy được maythucphamtanminh.com thiết kế và sản xuất phục vụ nhu cầu nấu dung dịch tiết kiệm thời gian và công sức. Các cơ sở chế biến lớn như nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, quán cháo dinh dưỡng lớn… nên sử dụng nồi để nâng cao năng suất.

Ngoài nấu cháo, nồi còn được sử dụng nấu súp, sữa đậu nành, nấu chè hay các loại dung dịch đặc biệt dễ bị đóng cặn như mạch nha, nấu đường làm bánh kẹo, nấu cao… rất tốt nhờ có cánh khuấy dung dịch.

Nồi nấu cháo công nghiệp đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của các cơ sở. Ngoài các dung tích phổ biến 30- 200L thì maythucphamtanminh.com còn nhận gia công nồi nấu cháo theo yêu cầu riêng, phù hợp nhất với điều kiện của từng cơ sở chế biến khác nhau với giá thành tiết kiệm nhất.

Maythucphamtanminh.com phân phối và cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng đảm bảo đến từng chi tiết. Nếu không đúng mô tả, quý khách hàng có thể đổi trả sản phẩm. Cam kết bảo hành 12 tháng với dịch vụ sau bán tận tình nhất. Maythucphamtanminh.com là địa chỉ tin cậy của rất nhiều cơ sở chế biến thực phẩm lớn trên toàn quốc.

Liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của maythucphamtanminh.com để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm nồi nấu cháo có cánh khuấy.

Tin Liên Quan