Nồi nấu cháo 180l- Sự lựa chọn sáng suốt của bạn

Nồi nấu cháo 180l- Sự lựa chọn sáng suốt của bạn

Chưa bao giờ việc nấu cháo, nấu súp lại dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức tiền bạc như vậy. Ngoài các công năng phù hợp với yêu cầu của các nhà hàng, Nồi nấu cháo 180l còn tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của bạn bằng việc thiết kế sản phẩm rất tiện dụng, Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp SUS 304 cao cấp nên về độ bền bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Nồi nấu cháo 180 lít của http://maythucphamtanminh.com là giải pháp tuyệt vời cho các hàng bán cháo, với cơ chế nấu bằng hơi nước, cháo sẽ chín tự động mà không cần khuấy đảo

Tính năng của nồi nấu cháo
Nồi nấu cháo bằng điện dùng để nấu cháo với giá thành rẻ. Được sử dụng phổ biến như nhà hàng, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp hay cho đến những quán bình dân. Nhằm thay thế sự luôn chân luôn tay của người sử dụng cũng như tiết kiệm thời gian để sử dụng những công việc khác.

 

Nồi nấu cháo được thiết kế bằng Inox 304 có độ bền cao. Cấu tạo nồi gồm 2 lớp Inox và lớp bông thủy tinh cách nhiệt ở giữa. Đáy nồi là thanh nhiệt được đốt nóng ở nhiệt độ 300 C. Bên cạnh đó, nồi nấu cháo còn đi kèm bộ điện chuyên dụng có tác dụng thay đổi nhiệt độ trong nồi. Quý khách có thể để nồi ở chế đội sôi nhanh và chế độ nhỏ tùy theo phương thức sử dụng của mình.

Ngoài ra nồi nấu cháo còn có tác dụng tiết kiệm điện. Tiết kiệm được 20% nguyên liệu 1 tháng so với dùng than.

Nồi nấu cháo có khả năng nấu cháo siêu nhanh. Vì đặc điểm cấu tạo của nồi luôn đảm bảo được áp suất bên trong. Và sau khi cháo đã nấu nhuyễn, quý khách có thể để nồi ở nhiệt độ >60C để liu riu.

Nồi nấu cháo 80 lít

Nồi nấu cháo 80 lít

 

Ưu điểm của nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện
Nồi nấu cháo công nghiệp có các mẫu nồi đa dạng cho quý khách lựa chọn, từ 20 lít -> 250 lít tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách.

Nồi nấu cháo đặc biệt tiện dụng với các mô hình kinh doanh quán phở, quán ăn đêm. Bởi bộ điện của nồi nấu phở có thể sử dụng chung cùng với nồi nấu cháo. Giúp quý khách tiện lợi trong việc sử dụng và tiết kiệm được tiền hơn.

Thông số kỹ thuật:

– Nguồn điện: 220V

– Gia nhiệt: dây cảm ứng nhiệt

– Vật liệu: inox

– Xuất xứ: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Nồi nấu cháo 180l , quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với http://maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan