Máy ép dầu lạc gia đình

Máy ép dầu lạc gia đình

Dầu lạc ngày càng được nhiều người ưa chuộng  bởi không chỉ làm cho món ăn có vị béo, hương thơm hấp dẫn mà còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Máy ép dầu lạc nhờ thế cũng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu, đặc biệt loại máy ép dầu gia đình.

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Vậy loại máy này có những đặc điểm gì? Thông số kỹ thuật của máy ra sao? Trong bài viết hôm nay, maythucphamtanminh.com sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi đó. Mời các bạn cùng theo dõi.

Đặc điểm nổi bật của máy ép dầu lạc

+ Công suất cao, vận hành ổn định: Với trong lượng khoảng 13kg, công suất khoảng 550W thì máy ép dầu gia đình có thể ép 4.5-5kg nguyên liệu trong vòng 1 giờ. Đây là 1 mức năng suất phù hợp với các hộ gia đình, chỉ với 1 lần ép là có thể sử dụng cả tháng mới phải ép lại.

+ Đa chức năng: Máy có thể ép được nhiều loại hạt khác nhau như: vừng đen, vừng trắng, lạc, đậu nành, quả óc chó, hạt bí, hạt cải…

+ Bền bỉ, sạch sẽ và tuổi thọ cao: Máy được thiết kế toàn thân hoàn toàn bằng chất liệu Inox không gỉ, giúp máy luôn sạch sẽ dễ lau chùi hơn. Với công nghệ ép trục vít cộng với điện làm nóng trục, giúp sản phẩm cho vào chín ngay sau khi qua trục. Chất bã khi ra như bỏng gạo, còn dầu cũng nóng và đủ độ chín

+ An toàn khi sử dụng: Toàn bộ hệ thống điện của máy được thiết kế an toàn đảm bảo không rò rỉ trong quá trình hoạt động. Hiện đại trong thiết kế, thông minh trong vận hành bạn có thể sử dụng máy ép dầu lạc gia đình dễ dàng nhờ vào hệ thống nút.

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Máy ép dầu thực vật ZJ-609

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-R03

– Điện áp: 220V / 50Hz

– Năng suất: 4kg/h

– Kích thước: 460 x 240 x 380mm

– Chất liệu: Inox 304

– Trọng lượng: 13kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về máy ép dầu lạc đa chức năng với chất lượng cao. Rất hi vọng với những thông tin trong bài viết, các bạn đã lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem thêm: Máy ép tinh dầu

Tin Liên Quan