Lựa chọn máy ép dầu gia đình phù hợp

Lựa chọn máy ép dầu gia đình phù hợp

Làm thế nào để lựa chọn một máy ép dầu gia đình phù hợp với nhu cầu của gia đình? Là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang rất lúng túng khi tìm câu trả lời . Hôm nay , maythucphamtanminh.com sẽ giải đáp khúc mắc của bạn .

Ngày nay có quá nhiều bệnh tât hiểm nghèo mà ăn uống là con đường dễ bị nhiễm bệnh nhất . Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì con người ta quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình và dầu ăn là thứ gia vị không thể thiếu trong việc nấu ăn hằng ngày. Còn gì an tâm hơn khi mà tự tay mình ép ra những chai dầu tinh chất từ những thứ hạt gần gũi với mình như lạc, vừng, đầu nành , đỗ tương, hạt cải….

Bạn đang muốn tìm một máy ép tinh dầu mini cho gia đình mình dùng thì máy ép dầu thực vật gia đình là lựa chọn tối ưu. Phù hợp cho ép dầu thực vật từ các loại nguyên liệu dầu khác nhau như lạc, mè, oliu, đậu nành, hạt hướng dương, quả óc chó, hạt hướng dương hạt chè, hạt lanh….

Máy ép dầu thực vật DH-50

Máy ép dầu thực vật DH-50

Để ép dầu nhiều hơn ngoài gia đình dùng thì bạn có thể ép bán và cho thuê ép thì nên dùng máy ép dầu thực vật

Thông số kỹ thuật:

– Model: TMTP-R05

– Điện áp: 220V

– Công suất: 1500W

– Tốc độ: 80 vòng / phút

– Năng suất: 20kg/h

– Tỷ lệ dầu còn lại khô: ≤8%

– Kích thước: 1000 × 900 × 1000mm

– Trọng lượng: 120 kg

– Bảo hành: 12 tháng

– Nhập khẩu: Tân Minh
– Thân máy kết cấu bằng inox SUS-304 đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
– Máy ép dầu thực vật có ruột gà bằng thép không gỉ chịu được lực vặn xoắn cao
– Hệ thống nhiệt độ có thể cài đặt được, tùy theo loại hạt cần ép dầu có thể đặt mức nhiệt độ thích hợp, thường để nhiệt độ 150 độ C cho các loại hạt.
– Tốc độ đùn 50V/phút
– Tiết kiệm điện năng
– An toàn, và dễ dàng khi sử dụng

Bạn biết rồi đấy như cầu khách hàng ăn dầu ăn tự ép rất lớn nhưng vì quá bận rộn mà không thể mua máy ép dầu gia đình thì bạn có thể mua máy ép dầu cỡ lớn công nghiệp về nhà ép và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá rẻ tại việt nam như lạc, vừng…để có sản lượng dầu ép lớn để cung cấp cho thị trường .

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ với http://maythucphamtanminh.com chúng tôi !

Tin Liên Quan