Địa chỉ cung cấp máy ép dầu đậu phộng chất lượng

Địa chỉ cung cấp máy ép dầu đậu phộng chất lượng

Dầu đậu phộng ngày càng được nhiều người ưa chuộng  bởi không chỉ làm cho món ăn có vị béo, hương thơm hấp dẫn mà còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Máy ép dầu đậu phộng ( máy ép dầu lạc) nhờ thế cũng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu, đặc biệt loại máy ép dầu gia đình.

Ở những cơ sở sản xuất lớn, máy ép dầu thủ công phải có năng xuất lớn mới đảm bảo được nhu cầu cung cấp ra thị trường và mức đầu tư cho loại máy này thường khá lớn khoảng vài trăm triệu.

Bên cạnh đó một số cơ sở do người nông dân tự mày mò nghiên cứu ra loại máy ép tinh dầu thủ công bạn có thể quan sát hình ảnh dưới đây. Loại máy này thiết kế vô cùng đơn giản và vận hành chủ yếu nhờ sức người. =>Quy trình ép dầu đậu phộng thủ công

Máy ép dầu thực vật 20 kg/h

Máy ép dầu thực vật 20 kg/h

Nhiều gia đình thích sử dụng dầu đậu phộng ép thủ công, nhưng khi mua bên ngoài về dùng họ lại rất lo ngại và mua máy ép dầu gia đình , máy ép dầu mini về để khi nào cần có thể ép đảm bảo về chất lượng. Giá của những loại máy ép dầu gia đình này khoảng vài triệu, đến mười mấy triệu.

Máy ép dầu lạc gia đình là một thiết bị dùng để ép Lạc (đậu phộng) Thành dầu nguyên chất 100%. Với tính năng ép xoắn có thể ép được hạt đậu phộng (lạc). kệt đến 95% lượng dầu chứa trong hạt.

– Dầu nguyên chất, dầu ép ra không có bọt, không có dầu đen, không cần nấu lại.

– Đảm bảo an toàn vệ sinh trong từng bữa cơm. Đem đến sức khỏe cho từng bữa ăn của gia đình.

– Máy ép dầu đậu phộng có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tiện dụng.

– Trục ép bằng inox . Đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe gia đình bạn.

– Rất dễ sử dụng và vệ sinh.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy ép dầu đậu phộng, xin vui lòng liên hệ với Cơ Khí Tân Minh chúng tôi qua website: http://maythucphamtanminh.com!

Tin Liên Quan