Máy tách hạt ngô 2 nòng

Máy tách hạt ngô 2 nòng 

Máy tách hạt ngô hai nòng là loại máy tách hạt ngô mini do maythucphamtanminh.com phân phối. Máy có tính năng tách hạt ngô khỏi bắp ngô sau khi thu hoạch (bắp ngô đã được bóc sạch lớp vỏ áo bên ngoài), giúp bà con trồng ngô tiết kiệm được thời gian, công sức trong công đoạn tách hạt ngô để bảo quản, chế biến, làm thức ăn chăn nuôi.

Máy tách hạt ngô hai nòng được thiết kế với 02 cửa nạp liệu giúp cho năng suất làm việc được nâng cao, bắp ngô được sạch hạt hơn, không làm gãy cùi ngô, không làm vỡ hạt. Sau mỗi giờ làm việc, máy có thể tách được từ 200 – 250Kg hạt ngô rời.

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A01)

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A01)

Ưu điểm của Máy tách hạt ngô hai nòng :
– Máy giúp bà con nông dân chủ động tách hạt ngô nhanh chóng, bảo toàn được chất lượng sản phẩm, tránh hiện tượng bốc nóng, men mốc, thối hỏng. Với 2 cửa nạp liệu nên máy làm việc rất hiệu quả, năng suất đạt 200 – 250Kg/h.

– Máy tách hạt ngô có các ưu điểm vượt trội như: Tách sạch hạt ngô khô nhanh, tiêu tốn ít nhiên liệu, dễ sử dụng và có độ an toàn cao.

– Máy có trọng lượng nhẹ, chỉ 20Kg, dễ dàng di chuyển tới nơi sử dụng hoặc cất trữ, bảo quản máy.

Thông số kỹ thuật
– Kích thước máy: 50x25x48cm

– Điện áp: 220V

– Công suất: 2,2 Kw

– Năng suất: 200kg/h

Máy tách hạt ngô hai nòng  là loại máy chế biến nông sản cần thiết cho các hộ gia đình sản xuất nông sản với quy mô nhỏ và vừa. Sản phẩm hiện được maythucphamtanminh.com chúng tôi phân phối toàn quốc.

Tin Liên Quan