Bán máy tách hạt ngô chất lượng

Bán máy tách hạt ngô chất lượng

Máy tách hạt ngô hiện đang là dụng cụ chính cho những hộ gia đình trồng ngô tách hạt một cách mau chóng. Và bạn đang cần tìm một địa chỉ bán máy tách hạt ngô chất lượng, uy tín? Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến Công ty cơ khí Tân Minh – một địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy chế biến nông sản với chất lượng ổn định, độ bền cao, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giá thành đặc biệt ưu đãi. Trải qua nhiều năm phát triển, công ty vẫn luôn giữ được niềm tin của khách hàng.

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Trước kia chưa có máy tách hạt ngô, khi thu hoạch ngô xong bà con thường phải phơi khô rồi đập lấy hạt. Với những hộ quy mô trồng ngô ít thì hoàn toàn với thể thực hành theo phương pháp này nhưng với hộ trồng trọt mang quy mô lớn thì không thể thực hiện được tương tự.

Ngô là nguồn nông phẩm chính thứ hai đứng sau lúa gạo, nó cũng góp phần nâng cao đời sống kinh tế ngày nay. Vì thế mà bây giờ cũng có nhiều hộ gia đình mạnh tay đầu tư máy tách hạt ngô vào trồng trọt. Máy tách hạt ngô giúp chúng ta thu hoạch hạt nhanh chóng chỉ trong một giờ máy có thể tách được khoảng một xào ngô. Lượng hạt cho ra đảm bảo vẹn nguyên, ko bị vỡ lõi, ko bị nát hay thối hỏng. Hầu hết đều là nhờ vào sự thiết kế hợp lý của máy.

Ngô sau lúc thu hoạch nếu như không suất bán thì chúng ta mang thể sơ chế sử dụng để làm cám ngô nông nghiệp nhờ may lam cam vien. Hình thức chế biến này phổ biến tại các hộ chăn nuôi. Ngô vừa có thể suất khẩu lại vừa để chế biến thức ăn chăn nuôi, hạn chế kinh phí trong chăn nuôi.

Thông số kỹ thuật của máy tách hạt ngô
– Khả năng tách nhiều bắp ngô cùng 1 lúc

– Tốc độ vòng quay: 1000 – 1200 (Vòng/phút)
– Công suất động cơ máy: 1.5 Kw-2.2Kw
– Công suất : 300-500 kg/h
– Trọng lượng: 40kg
– Nguồn gốc: Việt Nam
– Bảo hành máy: 6 Tháng

Dòng máy này sở hữu một số tính năng nổi bật phải đề cập đến như cho ra sản phẩm nhanh, đạt hiệu quả cao, máy chạy êm và đặc thù ít bị hỏng hỏng.
Do là loại máy đa dạng nên khi cần bảo dưỡng hay thay thế những phụ kiện gì chúng ta hoàn toàn sở hữu thể tìm kiếm thuận lợi.

Để mua được sản phẩm này quý khách hàng có thể vào website: http://maythucphamtanminh.com – địa chỉ cung cấp, bán máy tách hạt ngô chất lượng, uy tín, giá thành rẻ để tham khảo. Tại đây quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm cho mình dòng máy hợp lý nhất.

Tin Liên Quan