Cung cấp máy vặt lông gà giá rẻ

Cung cấp máy vặt lông gà giá rẻ

Máy vặt lông gà giá rẻ là sản phẩm đang được nhiều cơ sở giết mổ gia cầm, các tiểu thương bán lẻ gia cầm tại chợ lựa chọn để thay thế hoàn toàn cho việc vặt lông gà vịt bằng tay, công việc mất nhiều thời gian và tốn công sức.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy vặt lông gia cầm với nhiều mẫu mã, giá cả và chất lượng khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp máy vặt lông gà chất lượng cao với giá bán tốt nhất?Để trả lời câu hỏi này, khách hàng cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Máy vặt lông gà phi 50 TQ (TMTP-H06)

Máy vặt lông gà phi 50 TQ (TMTP-H06)

Địa chỉ chuyên cung cấp máy vặt lông gà giá rẻ, chất lượng

Công ty cơ khí Tân minh là một địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp  các dòng máy vặt lông gà vịt với nhiều kích cỡ đa dạng: phi lồng 50, phi 55, phi 60, phi 70 được sản suất nhằm phục vụ những cơ sở có nhu cầu vặt lông gà nhỏ lẻ, năng suất vặt lông gà của máy tùy loại là từ 1 – 5 con/ mẻ.

Máy vặt lông gà của Tân Minh cung cấp đều được làm hoàn toàn bằng inox không gỉ. Một số đơn vị làm vỏ máy bằng inox nhưng phần khung máy nằm bên trong lại làm bằng thép điều này sẽ làm cho máy sử dụng một thời gian sẽ bị rỉ sét phần khung máy và làm giảm tuổi thọ của máy.

Các núm cao su được làm bằng cao su thiên nhiên 100% vì thế núm cao su này rất mềm và khi vặt lông gà sẽ không làm cho gà bị gãy cánh, gãy chân. Ngoài ra độ bền của cao su thiên nhiên rất lâu so với các nút cao su được làm bằng cao su nhân tạo tổng hợp.

Máy có khả năng vặt nhanh, không đến 30 giây cho mỗi lần hoạt động là đã vặt xong toàn bộ. Tỷ lệ sạch lông rất cao, với gà tỷ lệ sạch lông đạt 95%, còn với vặt lông vịt thì tỷ lệ sạch lông đạt 90%. Một tỷ lệ sạch lông vặt bằng máy rất cao, ít đơn vị nào có được.

Máy vặt lông gà phi 70 VN (TMTP-H05)

Máy vặt lông gà phi 70 VN (TMTP-H05)

Máy vặt lông gà, vịt được thiết kế rất đảm bảo nước sôi trong quá trình làm việc của máy không tiếp xúc với động cơ vì thế mà máy không bị hỏng hóc hoặc cháy nổ.

Khách hàng có nhu cầu hãy nhanh tay đến với cơ khí Tân Minh chúng tôi để có thể sở hữu cho cơ sở kinh doanh của mình một chiếc máy vặt lông gà giá rẻ với chất lượng tốt nhất nhé.

Tin Liên Quan