Lò xông khói dùng ga chất lượng

Lò xông khói dùng ga chất lượng  

Lò xông khói dùng ga có thể chế biến các loại hàng xông khói như xúc xích xông khói, thịt ba-rọi (ba-chỉ) xông khói, cá hồi xông khói… Máy có kích cỡ nhỏ nên thích hợp sử dụng trong các cow sở kinh doanh vừa và nhỏ hoặc sử dụng trong gia đình.

Máy làm chín thực phẩm, xông khói thực phẩm nhờ nguyên liệu từ gas, làm cho thực phẩm xông khói luôn được ngon, hương vị hấp dẫn. Máy đang được công ty cơ khí Tân Minh phân phối trên thị trường, đảm báo chất lượng, giá thành tốt, mang đến nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật đáng chu ý của lò xông khói  dùng ga:

– Model: TMTP-IC01

– Kích thước máy: chiều rộng 1070mm – chiều cao 510mm – chiều dài 440mm

– Kích thước khay nướng: 300X350mm

– Sử dụng: Gas

– Giá trị đầu vào nhiệt: 14500btu

– Tiêu thụ lượng gas tối đa: 0.3kg/h(gas)

– Màu sắc: đen mờ

– Trọng lượng máy: 25kg

Lò xông khói dùng ga được thiết kế tính tế, nhẹ nhàng, hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ dài, mức tiêu hao nhiên liệu ít giúp người sử dụng vừa an toàn trong quá trình vận hành vừa tiết kiệm được chi phí cho những món ăn ngon.

Thiết bị cho phép người dùng có thể cho tối đa số lượng thịt khá lớn trong 1 lần hun khói vào lò với khoảng thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm hiện đang được bán tại cơ khí Tân Minh với mức giá rẻ nhất thị trường, máy chất lượng, uy tín, bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều các dòng sản phẩm lò xông khói cho phép khối lượng thịt xông khói lớn hơn phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Mọi thông tin cần tư vấn về lò xông khói dùng ga, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ: Maythucphamtanminh.com.

Tin Liên Quan