Lò xông khói thịt trâu 150kg

Lò xông khói thịt trâu 150kg

Lò xông khói thịt trâu mang đến những sản phẩm thịt hun khói đặc sản, thơm ngon, bảo quản được trong thời gian dài. Thiết bị với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và được sử dụng chủ yếu trong các nhà máy, các xưởng chế biến thực phẩm công nghiệp.

Máy hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường bởi công ty cổ phần co khí Tân Minh. Mua sản phẩm tại Tân Minh các bạn sẽ nhận được một chế độ bảo hành hàng đầu, chất lượng phục vụ hoàn hảo, thiết bị chính hãng, cao cấp.

Lò xông khói 150kg (TMTP-IC05)

Lò xông khói 150kg (TMTP-IC05)

Một số thông số kỹ thuật đáng chú ý của lò xông khói thịt trâu 150kg

– Lò xông khói 150 kg (TMTP-IC05)

– Công suất: 22,5KW

– Công suất lò tạo khói: 6KW

– Kích thước: 2320 x 1220 x 2510mm

– Trọng Lượng: 250Kg

– Năng suất: 150Kg/lần

– Bảo hành: 1 năm

Máy được chế tạo hoàn toàn bằng inox cao cấp với hệ thống các thanh gia nhiệt được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, phát nhiệt tốt cho những sản phẩm thơm ngon, hảo hạng.

Lò xông khói 150kg (TMTP-IC05)

Lò xông khói 150kg (TMTP-IC05)

Thiết kế máy an toàn cho người sử dụng, dễ dàng thao tác, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất cho mỗi loại sản phẩm tương ứng.

Để có hương vị thơm ngon hơn cho thực phẩm, trong quá trình tạo khói, người sử dụng nên sử dụng các nguyên liệu gỗ như gỗ sồi, mít, … sau đó bào mỏng hoặc mùn cưa để dùng.

Với sự hỗ trợ đắc lực của lò xông khói thịt trâu 150kg chắc chắn cơ sở kinh doanh của bạn sẽ cho ra những sản phẩm thịt trâu hun khói đẹp mắt, an toàn, chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị này để hun khói xúc xích, thịt bò, thịt lợn, …

Tin Liên Quan