Nồi nấu phở 40l bằng điện

Nồi nấu phở 40l bằng điện

Nồi nấu phở  40l bằng điện   là một trong những dòng sản phẩm rất tiện ích khi sử dụng , bởi hệ thống điện được thiết kế đơn giản liền trên thân nồi, bạn dễ dàng thao tác và quan sát, chi phí cũng rẻ hơn so với mẫu. Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng có hạn chế hơn so với dòng Nồi nấu phở có tủ điện là khi vệ sinh nồi sau khi sử dụng bạn cần tránh để nước bắn vào các nút rơ le điều chỉnh nhiệt độ trên nồi.

Ngoài ra nồi trang bị đầy đủ các chức năng để chuyên phục vụ cho công việc đun nấu phở:

Cài đặt chế độ sôi tự động: Chỉ cần thao tác đơn giản bật công tắc nguồn ( attomat ) lên, vặn rơ le nhiệt độ lên trên nhiệt độ sôi ( khoảng 110 độ ) nước sôi nhanh và khi tới 100 độ C thì bạn điều chỉnh rơ le về ở chế độ sôi đều lăn tăn ( Từ 30-95 độ ) thùy theo nhu cầu sử dụng, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước vào nồi, bạn lại điều chỉnh lên chế độ > 100 độ để nồi tự động sôi nhanh .

Chất liệu làm nồi điện nấu phở hoàn toàn bằng inox chất lượng cao không gỉ, được nhập khẩu theo tiêu chuẩn gồm 3 lớp , lớp bên trong lòng nồi là SUS 304, lớp bên ngoài là SUS 201 ,đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Các nồi do cty chúng tôi đã được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong các quán ăn trên khắp các tỉnh thành đất nước.

Nồi nấu phở 40 lít

Nồi nấu phở 40 lít

Ưu điểm lớn nhất không độc hại : như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng xung quanh, giúp bảo vệ môi trường không khí trong sạch , chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải tiếp và trông than. Sạch sẽ, tiết kiệm điện , thêm sang trọng cho quán của bạn .

Nồi nấu phở điện có nhiều dung tích khác nhau để quý khách lựa chọn : 20L,30L,…300L ( Ngoài ra chúng tôi nhận đặt gia công theo yêu cầu ).

– Với dung tích 20L,30L,40L thường được sử dụng làm nồi Trộn bánh, nhúng bánh, trần bát, trần rau sống, hoặc cũng có thể làm nồi nước dùng dành cho các quán nhỏ

– Dung tích 40L,50L…100L thường được sử dụng làm nồi nấu nước dùng , nước lèo hoặc cũng có thể làm nồi ninh xương, hầm xương, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách .

– Còn riêng với nồi nấu phở dùng để ninh xương bạn nên lựa chọn những dung tích lớn từ 60L, trở lên để đảm bảo sẵn sàng phục vụ bạn bán hàng cả ngày.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng: Hệ thống hộp điện có át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng. An toàn cho người sử dụng. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.

 Tiết kiệm thời gian và nhân công : Ưu điểm không phải trông nồi ninh xương, kể từ khi cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên , giảm chi phí nhân công trông coi .

Tiết kiệm chi phí hàng ngày : như dùng than đá, có tốn kém hơn chỉ một chút không đáng kể vì chế độ tự tắt mở, chỉ tốn khi đun 30_40 phút đầu đến 100 độ. Rơ le điện tự động ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt sẵn và tự động bật lên chuyển sang chế độ ủ lăn tăn và có núm chỉnh chế độ .và rât tiết kiệm điện.

Tiết kiệm sức lao động: Sôi đều và sôi nhanh, không phải trông nồi hầm xương, nước trong và nhừ xương, không đục nước. Giỏ đựng xương rất tiện dụng, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc dỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương.

Chúng tôi khẳng định khi khách hàng sử dụng nồi nấu phở 40l bằng điện của chúng tôi, hiệu suất cao, sương rất nhanh nhừ và không tốn điện, không đục nước, cam kết hoàn trả lại tiền 100% nếu không đảm bảo chất lượng của những nồi ninh và hầm xương .

Tin Liên Quan