Máy thái bì sợi công nghiệp

Máy thái bì sợi công nghiệp

Máy thái bì sợi công nghiệp là một trong những máy thái thịt được sử dụng để thái các loại bì heo thành những dạng sợi nhỏ chuyên được sử dụng chế biến các món ăn nhanh hàng ngày như: nộm da heo, nem chua, hay da heo chiên giòn… Sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến trong các nhà hàng, quán cơm, lò làm bánh mỳ, cơ sở làm nem chua… hoặc tại các nhà máy dùng để chế biến các loại thực phẩm từ bì heo.

Máy thái bì heo được thiết kế với dây chuyền hiện đại, giúp bạn có thể thái và cắt bì heo thành những sợ nhỏ, mỏng dễ dàng. Máy dễ vận hành, thao tác sử dụng đơn giản bởi thiết kế thông minh, mang đến cho bạn những thành phẩm ứng ý nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy thái bì sợi công nghiệp

– Thiết bị thái bì heo được cấu tạo hết sức nhỏ gọn với trọng lượng nên rất dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

– Lưỡi lô – bộ phận cắt bì của máy: bao gồm hai con lô cắt bằng thép, thiết kế độc quyền với khoảng cách rãnh khoảng cách đều nhau là 1 ly, trên các rãnh được bào gọt các đường vân cắt ngang, khi thái các miếng bì sẽ bắt ngọt, thái bì dễ dàng hiệu quả không giống như những máy kém chất lượng trên thị trường.

– Thân máy & tay quay: được gia cố chắc chắn với khung làm bằng sắt phun tĩnh điện, vững chắc khi sử dụng và có thể gắn vĩnh viễn xuống nền hay bất cứ vị trí nào tiện sử dụng trong khi chế biến.

– Máy có rất nhiều model khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Có model nhỏ dành cho các đơn vị nhỏ lẻ không chạy bằng động cơ nhưng vẫn mang lại sản phẩm đẹp như ý.

– Với những cơ sở sản xuất lớn những chiếc máy chạy bằng moto là thiết bị thích hợp nhất, có những model công xuất lên đến 125kg/h là sản phẩm danh riêng cho quy mô sản xuất lớn.

– Máy cắt bì heo là thiết bị nhập khẩu chính hãng, máy có độ bền cao, thiết kế hiện đại và rất dễ sử dụng.

Để có được những sản phẩm máy thái bì sợi công nghiệp đảm bảo chất lượng và giá thành hấp dẫn, khách hàng vui lòng liên hệ đến địa chỉ maythucphamtanminh.com để được hỗ trợ.

Tin Liên Quan