Máy thái bì sợi giá rẻ

Máy thái bì sợi giá rẻ

Công ty cơ khí Tân Minh chuyên cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm như: máy thái bì sợi giá rẻ, máy lạng bì, … đảm bảo chất lượng cao với đa dạng mẫu mã chủng loại và sản lượng khác nhau.

Dòng máy thái bì sợi được công ty chúng tôi cung cấp trên thị trường đều có thiết kế tương đối nhỏ gọn, vừa đơn giản lại vừa gần gũi với nhu cầu sử dụng của đông đảo mọi người, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.

Máy thái bì motor (TMTP-F02)

Máy thái bì motor (TMTP-F02)

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng từ ngày nghiệm thu máy đạt yêu cầu và sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hướng dẫn cách sử dụng máy và chuyển giao công nghệ một cách chi tiết nhất đến bạn.

Một vài thông tin đáng chú ý về máy thái bì sợi giá rẻ

Công dụng chính: thái cắt sợi bì da lợn làm nem thính, nem nắm, nem chạo, nem chua… với lát cắt mỏng, sợi bì đều đặn, đủ dài, giúp giải phóng sức người và tiết kiệm thời gian trong việc chế biến các món ăn ngon.

Ưu điệm vượt trội của máy là: giá thành rẻ, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh bằng nước mà không lo cháy hỏng, kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi vị trí trong bếp hay gia đình, luôn sắc ngọt mà không lo bị cùn lục.

Máy thái bì quay tay ST (TMTP-F01)

Máy thái bì quay tay ST (TMTP-F01)

Máy có thiết kế khá đơn giản và dễ dàng sử dụng: Bạn chỉ cần luộc da lợn, xử lí lông, còn công đoạn thái, thì chỉ cần 1 vòng quay bằng tay, bạn đã thái xong miếng da lợn dài với chiều ngang là 20cm, độ dày mỏng của sợi da lợn có thể tuỳ chỉnh được bằng tay. Chiếc quay tay rất nhẹ nhàng, chuyển động êm ái bền bỉ, bạn có thể sử lí cả chục kg bì lợn chỉ trong vòng mấy phút đồng hồ.

Với những thông tin hữu ích trên, khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho cơ sở kinh doanh của mình một chiếc máy thái bì sợi giá rẻ, chất lượng tại Tân Minh ngay thôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH

Đ/c: số 169, Đường Ngọc Hồi, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Chi nhánh: số 60 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Website: Maythucphamtanminh.com

Tin Liên Quan