Máy lọc rượu Tân Minh cao cấp

Máy lọc rượu Tân Minh cao cấp

Máy lọc rượu Tân Minh cung cấp đuợc sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất rượu. Ứng ng dụng để lọc các loại ruợu như: ruợu trắng, ruợu hoa quả, ruợu vang, ruợu nho, ruợu thuốc…

Máy giúp lọc trong giữ lại các tạp chất của rượu mà không làm mất màu và mùi vị của rượu.

Hiện nay ngành sản xuất kinh doanh rượu đóng chai đang phát triển rất nhanh, kèm theo đó là hàng trăm hàng nghìn hãng rượu lớn nhỏ ra đời. Rượu gạo, rượu ngô, rượu nếp từ các làng nghề của Việt Nam giờ đây không chỉ cung cấp ở địa phương mà đã được các công ty nhà máy lớn triển khai đóng chai đăng ký thương hiệu và chuyển đi bán khắp mọi miền của tổ quốc, đồng thời có đơn vị còn xuất khẩu sang các nước khác như Lào, Campuchia, Trung Quốc, Mỹ , Nga, Đức … Còn gì tuyệt vời hơn với những người xa quê được thưởng thức hương vị rượu quê hương quen thuộc.

Máy lọc rượu 500 lít/h (TMDC-C12)

Chính vì nhu cầu lớn đó mà công ty Tân Minh đã cho ra đời rất nhiều loại máy lọc rượu với dung tích 100 lít, 200 lít , 500 lít …với công dụng lọc khử độc tố etanol, methanol, andehit, tạp chất, độc tố, lọc trong rượu. Máy lọc độc tố trong rượu công suất 200 Lít/giờ hiện đang được sử dụng trong các nhà máy rượu lớn, công suất tiêu thụ hàng nghìn lít rượu/ngày.

Toàn bộ thiết bị máy được công ty Tân MInh nhập khẩu, đảm bảo Tiêu chuẩn Việt Nam rượu đóng chai , đảm bảo chất lượng tính thẩm mỹ, kiểu dáng công nghiệp của máy.

Máy lọc rượu bản bao gồm một số đơn vị lọc, mỗi đơn vị chứa các khung lọc và tấm đệm được kẹp giữa được sử dụng để hấp thụ và hỗ trợ bộ lọc trung.Máy được thiết kế hoàn toàn bằng Inox cao cấp, chống áp lực, chịu oxy hóa, tuổi thọ máy cực cao.

Chúng tôi cam kết chất lượng đầu ra của sản phẩm sau khi qua hệ thống máy lọc rượu Tân Minh cung cấp đảm bảo đạt chỉ tiêu hóa học TCVN 7043:2009 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC/F9 Đồ uống biên soạn, Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất Lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công Nghệ công bố. Người tiêu dùng sau khi uống rượu sẽ không bị cảm giác sốc nồng độ, chóng mặt, đau đầu hay háo nước. Quý khách sẽ yên tâm uống rượu mà không lo ngộ độc rượu, uống được nhiều hơn.

Tin Liên Quan