Máy lọc rượu nấu giá tốt

Máy lọc rượu nấu giá tốt

Nhiều người đã quan tâm tới sức khỏe của mình, của gia đình mình, của hàng xóm láng giềng, của bạn bè người thân khi rượu độc không rõ nguồn gốc bán tràn lan trên thị trường nên đã tìm hiểu về máy lọc rượu nấu lọc độc tố andelhit trong rượu, lọc độc tố ( khử độc tố trong rượu) giúp rượu uống êm, ngon và không đau, váng đầu. Nhưng giá thành máy còn cao nên nhiều hộ gia đình còn chưa tiếp cận được công nghệ lọc rượu, khử độc trong rượu. Giờ đây với đội ngũ kỹ sư luôn sáng tạo và năng động trong công việc đã thiết kế, chế tạo đưa ra thị trường máy lọc độc tố trong rượu nấu phục vụ cho số đông hộ gia đình nấu, kinh doanh rượu với mô hình vừa và nhỏ với chi phí nhỏ nhất nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng cần thiết của máy lọc độc tố trong rượu nấu.

Máy lọc rượu lọc độc tố andelhit trong rượu nấu được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt làm bằng inox 304 đảm bảo VSATTP. Lọc độc tố andelhit trong rượu gạo, rượu ngô, rượu sắn dễ thao tác dễ vận chuyển phù hợp cho những hộ, gia đình nấu rượu công suất nhỏ, chi phí.

Ngoài ra thiết bị lọc độc tố trong rượu nấu bất kể nấu bằng ngô, khoai, sắn hay thóc…khi lọc qua máy lọc độc tố làm giảm đi lượng andehit, metanol, este…là những nguyên nhân làm đục, cặn, lên váng rượu, làm cho người sử dụng rượu đau đầu chóng mặt và có thể ngộ độc rượu nếu dùng nhiều.

Máy lọc rượu 1000 lít/h (TMDC-C08)

Thông số kỹ thuật máy lọc độc tố trong rượu loại mini
– Model: XAMN

– Điện áp: 220V-90W

– Công suất: 20-40L/H

– Tính năng lọc độc tố trong rượu, uống êm, không váng, đau đầu.

– Kích thước: 700x400x800mm(LxWxH)

– Trọng lượng máy:~30kg

Ngoài công suất mini lọc rượu cho cơ quan, gia đình, xưởng nhỏ chúng tôi còn cung cấp các công suất lọc lớn hơn phục vụ cho nhà máy, xưởng sản xuất công nghiệp với công suất lọc hàng nghìn lit/giờ.

Liên hệ ngay với http://maythucphamtanminh.com để có giá máy lọc rượu nấu rẻ nhất và tư vấn hiệu quả nhất về lọc khử độc tố trong rượu.

Tin Liên Quan