Địa chỉ bán Máy Đánh Nhuyễn Thịt Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Địa chỉ bán Máy Đánh Nhuyễn Thịt Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội 

Máy đánh nhuyển thịt chuyên dùng làm nhuyển nhiề loại thit như thịt lợn, thịt gà,thịt cá ,tôm cua… máy được thiết kế từ loại kim loại không gỉ, máy được thiết kế hiện đại và chắc chắn. •máy đánh nhuyễn dễ vận hành và vệ sinh • An toàn tuyệt đối cho người sử dụng • Máy được các nhà hàng , khách sạn, xưởng sản xuất thực phẩm chuyên dùng

Máy đánh nhuyễn thịt là dòng sản phẩm máy xay thịt có thiết kế đẹp, sang trọng, máy có độ bền cao. Chuyên dụng cho các nhà hàng, quán ăn, căng tin và trong gia đình. Ngoài chức năng xay thịt thì máy còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện để làm xúc xích, nem và lạp xưởng.

Máy đánh nhuyễn thịt QS-620A (TMTP-D04)

Máy đánh nhuyễn thịt TQ5 được cấu tạo chắc chắn bởi hai chuyển động chính bowl đựng thịt quay xung quang mộ trục và dao chém cũng quay quanh một trục, khi máy nhuyễn thịt hoạt động tạo ra một quá trình xay nhuyễn đều , mọi vị trí đều được dao chém tới, thịt có sự đồng hóa cao, tạo nên sự dai, dòn của thịt, giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Khi máy đánh nhuyễn thịt hoạt động tạo ra một quá trình xay nhuyễn đều , mọi vị trí đều được dao chém tới, thịt có sự đồng hóa cao, tạo nên sự dai, dòn của thịt, giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Thông số kĩ thuật:

– Điện áp: 220V/50Hz

– Công suất: 370W

– Dung tích: 5 lít

– Năng suất: 80 Kg/h

– Kích thước: 530 x 420 x 540mm

– Bảo Hành: 1 năm

Đến với chúng tôi quý khách luôn có những sản phẩm chất lượng, đảm bảo, giá thành cạnh tranh. Maythucphamtanminh.com luôn là địa chỉ bán Máy Đánh Nhuyễn Thịt Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội  tin cậy của khách hàng.

Tin Liên Quan