Địa chỉ bán Máy Chế Biến Nông Sản Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín

Địa chỉ bán Máy Chế Biến Nông Sản Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín

Máy bóc tách hạt ngô mini (loại 1 cửa nạp) là sản phẩm của maythucphamtanminh.com – địa chỉ bán Máy Chế Biến Nông Sản Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín phân phối tại các đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm được dùng tách hạt từ các bắp ngô một cách nhanh chóng, phục vụ cho các nhu cầu sử dụng hạt ngô để chế biến, bảo quản, làm thức ăn chăn nuôi của bà con.

Máy tách hạt ngô có thiết kế rất đơn giản, dễ dàng khi sử dụng. Máy hoạt động bằng nguồn điện 220V, công suất 750W với tốc độ quay của trục chính động cơ đạt 2800 (Vòng/phút), vô cùng phù hợp với các hộ gia đình và sản xuất nhỏ. Năng suất tách hạt của Máy tách hạt ngô mini 3A750W khá cao. Trung bình mỗi giờ, máy có thể tách được 150Kg hạt ngô.

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Máy bóc tách hạt ngô (TMNS-A02)

Ngoài Máy tách hạt ngô, maythucphamtanminh.com còn phân phối các dòng máy chế biến nông sản phục vụ công việc nhà nông khác như: Máy tách hạt ngô công suất 750W, Máy tách hạt ngô loại 2 cửa nạp, máy tuốt lạc, vv… để giúp bà con làm việc bớt vất vả, tiết kiệm thời gian và nhân công hơn.

Chiếc máy có hệ thống quạt gió giúp cho hạt ngô có độ sạch cao nhất và vừa đủ khô giúp cho người nông dân tiết kiệm phần nào công sức phơi ngô nếu thời tiết không được thuận lợi. Trung bình một người làm trong vòng gần 1 tháng thì có năng suất bằng máy chỉ làm trong vòng 1 giờ, điều này cho thấy chiếc máy đem đến sự tiện lợi nhiều như thế nào. Chiếc máy có nguồn điện áp ổn định, được sản xuất theo công nghệ cải tiến giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành khỏe và êm không gây tiếng ồn, tuổi thọ máy cao, được nhập khẩu chính hãng nên bà con hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm của http://maythucphamtanminh.com.

Trên bước đường phát triển của mình, maythucphamtanminh.com đã đưa ra phương châm hành động “Bán hàng – tặng giải pháp làm giàu cho bà con nông dân” với tiêu chí “Hàng tốt, giá tốt, dịch vụ tốt” để luôn luôn đồng hành cùng nhà nông, giúp nhà nông có những sản phẩm tốt nhất phục vụ trong sản xuất nông nghiệp.

Hiện tại Maythucphamtanminh.com- địa chỉ bán Máy Chế Biến Nông Sản Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín có đại lý rộng khắp trong cả nước với hàng trăm máy nông nghiệp đủ sức cạnh tranh và đánh bật các máy móc của Trung Quốc, Nhật Bản trên thị trường về tính năng, chất lượng sản phẩm.

Tin Liên Quan