Máy lọc rượu vang an toàn

Máy lọc rượu vang an toàn

Máy lọc rượu vang là một ứng dụng mới trong thực tế khi nhu cầu lọc trong rượu của những nhà sản xuất rượu vang, hay rượu ngâm thuốc, rượu ngâm trái cây ngày càng nhiều khi rượu đưa ra thị trường vẫn có vẩn đục do bã của hoa, quả, dược liệu ngâm còn lẫn trong rượu. Vì vậy khi đóng chai làm cho rượu có màu sắc không đẹp, rượu đục có cặn, lấn cấn…làm giảm mỹ quan và giảm vị ngon của rượu bởi khi rót ra ly còn có những vẩn đục do dược liệu hay hoa quả ngâm thôi ra lẫn trong rượu vang, rượu ngâm trái cây.

Máy lọc rượu ra đời rất hữu ích nhằm nâng cao chất lượng rượu của quý vị khi đưa các dòng rượu bổ, quý hiếm ra thị trường.

Máy lọc rượu gia đình ET-H-200 (TMDC-C10)

Máy lọc rượu gia đình ET-H-200 (TMDC-C10)

Chức năng máy lọc rượu vang

Máy lọc rượu được chế tạo và sản xuất dựa trên công nghệ lọc và hấp thụ độc tố có trong rượu gạo, rượu lên men trực tiếp hay rượu ngâm động, thực vật,…Chức năng chính là loại bỏ độc tố xuống mức cho phép, không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.
Máy có khả năng lọc hấp thu những hợp chất, kim loại hay chất độc trong rượu gây hiện tượng: đau đầu, chóng mặt hay thậm chí ngộ độc rượu, tử vong. Cụ thể: este, andehit, methanol, fufurol,…

Máy mang đến thiết kếđẹp, chắc chắn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn sang trọng, trang nhã, khách hàng hoàn toàn có thể đặt sản phẩm như 1 đồ vật trang trí trong nhà.

Thông số kỹ thuật:

− Model: TMDC-C10

− Phạm vi áp dụng: Rượu vang đỏ, rượu trái cây, rượu gạo, rượu vang trắng

− Thích ứng với nhiệt độ: 5-45°C

− Năng lực sản xuất: 100-200 lít/h

− Điện áp: 220V/50Hz

Máy lọc rượu gia đình ET-H-200 (TMDC-C10)

Máy lọc rượu gia đình ET-H-200 (TMDC-C10)

– Công suất: 20W

– Kích thước: 260 x 460 x 400 cm

− Chất liệu: inox 304

– Nhập khẩu: Tân Minh

– Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc rượu vang hiện đang được bán chính hãng tại công ty cơ khí Tân Minh với giá thành cực ưu đãi, khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến địa chỉ: maythucphamtanminh.com để nhận được sự hỗ trợ.

Xem thêm sản phẩm: Máy lọc rượu khung bản

Tin Liên Quan