Địa chỉ bán Máy Làm Xúc Xích Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội giá tốt

Địa chỉ bán Máy Làm Xúc Xích Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội giá tốt

Maythucphamtanminh.com là một trong những website bán máy làm xúc xích, máy đùn xúc xích online hàng đầu Việt Nam. Tất cả các dòng sản phẩm này đêu được Maythucphamtanminh.com nhập khẩu chính hãng tại các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Những dòng sản phẩm máy làm xúc xích tại công ty chúng tôi đều được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, giá máy làm xúc xích của Maythucphamtanminh.com cung cấp rẻ nhất thị trường hiện nay.

Với nhu cầu làm xúc xích tại nhà rất nhiều hiện nay, để phục vụ cho gia đình và bán hàng. Chúng tôi cung cấp máy nhồi xúc xích quay tay tiện lợi, với giá thành rẻ, lại toàn bộ làm bằng inox 304 cao cấp không hoen gỉ, chi phí thấp, dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển. Máy đùn xúc xích gia đình thủ công là sản phẩm và lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng trong quá trình chế biến và làm món xúc xích, lạp xưởng nem chua tại nhà.

Máy đùn xúc xích quay tay dạng ngang 7 lít (TMTP-G15)

Máy đùn xúc xích quay tay dạng ngang 7 lít (TMTP-G15)

Máy đùn xúc xích có các tính năng vượt trội như:
+ Thiêt kế thân thiện và đơn giản giúp quá trình sản xuất xúc xích cực kỳ tiện lợi
+ Toàn bộ máy bằng inox 304 rất vệ sinh, với thùng được xúc xích dễ dàng tháo tách khi cần làm sạch máy
+ Với 4 kích cỡ ống đùn theo ý muốn bằng inox: 15mm, 25mm, 30mm, 35mm
+ Máy đùn có 2 lựa chọn đùn nhanh hoặc đùn chậm, giúp quá trình làm chủ động mà không bị vỡ vỏ xúc xích hay đùn nhanh quá mà không kịp làm
+ Piston ép trong khoang máy có 1 van nén khí, giúp cho thành phẩm xúc xích hay lạp xưởng không có bọt khí dư thừa bên trong, cho món xúc xích như ý muốn
+ Máy có các loại khoang chứa: 2kg, 3kg, 5kg, 7kg tương ứng máy nhồi xúc xích 2L 3L 5L 7L. Chức năng chính là làm xúc xích, lạp xưởng, nem chua, lòng dồi tại gia đình.
Trên đây là một vài thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán Máy Làm Xúc Xích Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội chất lượng, uy tín. Để được nhận nhiều ưu đãi khuyến mại quý khách hãy liên hệ ngay với http://maythucphamtanminh.com chúng tôi.

Xem thêm: Tủ mát

Tin Liên Quan