Địa chỉ bán Lò quay tại Tp Hồ Chí Minh giá tốt

Địa chỉ bán Lò quay tại Tp Hồ Chí Minh giá tốt

Lò quay vịt có kính là mẫu lò quay vịt được thiết kế mới với nhiều cải tiết vượt bậc trong công nghệ sản xuất thân lò quay vịt bắc kinh. Giải pháp mới giúp cho các nhà hàng vịt quay cần không gian trưng bày sản phẩm và chế biến tại chỗ.

Cấu tạo của lò quay vịt có kính

– Lò quay vịt có kính vẫn giữ nguyên những đặc điểm của dạng lò quay vịt INOX 201 với cấu tạo dạng chum, thân lu quay vịt chia thành 3 tầng và bộ bếp dễ dàng điều chỉnh lửa trong quá trình quay. Giúp cho ra những mẻ vịt quay chất lượng tuyệt hảo.

Lò quay vịt có kính có 2 loại:

– Lò quay vịt có kính đường kính 80 cm quay được từ 6- 10 con/1 mẻ.

– Lò quay vịt có kính đường kính 90 cm quay được từ 8 – 12 con/ 1 mẻ

Lò quay vịt có thể sử dụng 2 dạng nấu đó là bếp than và gas, tùy theo phương pháp chế biến của quý khách.

– Đặc điểm của lò than là khả năng chịu nhiệt tốt, nhưng thời gian sử dụng chỉ được từ 1- 3 tháng. Phải thay lò than mới.

– Nếu dùng gas, thì khoảng 4 tháng mới phải thay một bình.

lò quay

lò quay

-> Tham khảo thêm: tủ mát inox 2 cánh

Lò quay vịt có kính có thêm một số điểm cải tiến mới:

– Phần thân của lò quay vịt có kính sử dụng kính chịu nhiệt, chịu lực giúp cho lò quay vịt có kính mang một kiểu dáng mới, đẹp hơn, hiện đại hơn và dễ dàng quan sát được mọi sự biến đổi bên trong lò, căn chỉnh được thời gian vịt chín để điều chỉnh nhiệt độ sao cho hợp lý nhất.

– Phần trên lò quay vịt có kính vẫn là Inox 2 lớp tuy nhiên đã được thiết kế thêm đồng hồ đo nhiệt độ hỗ trợ trong quá trình điều chỉnh lửa cho lò.

– Phần đáy lò quay vịt được gia cố kiên cố hơn các dòng lò INOX, giúp chịu được lực tải nặng hơn.

– Bếp than của lò quay vịt kính vẫn giữ nguyên thiết kế bếp than truyền thống. Tuy nhiên phần đất và các vỉa sàng than đã được nhà sản xuất gia cố chắc chắn hơn rất nhiều.

Maythucphamtanminh.com là một trong những địa chỉ bán Lò quay tại Tp Hồ Chí Minh giá tốt; có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong việc cung tảng thiết bị cho ngành thực phẩm cho thị trường trong nước.

Xem thêm: Lò nướng

Tin Liên Quan