Địa chỉ bán Máy Bóc Vỏ Trứng tại Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán Máy Bóc Vỏ Trứng tại Tp Hồ Chí Minh

Máy lột vỏ trứng cút giúp quý vị tăng năng suất, giảm thời gian làm việc nhanh hơn nhiều so với cách thủ công truyền thống, đạt năng suất từ 4000 – 6000 trứng/h tương đương khoảng 50kg trứng.

Máy lột vỏ trứng cút giúp lột trứng cút nhanh, đạt tỷ lệ sạch trên 95% mà không gây bất kỳ tổn hại nào đến trứng cút.

Với thiết kế toàn bộ bằng INOX, máy bóc vỏ trứng cút có thiết kế chắc chắn, khả năng hoạt động liên tục và đạt hiệu quả cao. Máy lột vỏ trứng cút phù hợp với các cơ sở chuyên cung cấp trứng cút lột, cơ sở sản xuất bánh bao…là thiết bị không thể thiếu trong dây truyền sản xuất bánh bao công nghiệp

Máy bóc vỏ trứng gà vịt KINGSUN KS-MT-200 (TMTP-J01)

-> Tham khảo thêm: tủ mát 1 cánh 

Chất liệu của máy bóc vỏ trứng cút

– Toàn bộ máy bóc trứng được làm bằng chất liệu thép chống gỉ, chắc chắn, chịu lực tốt, sáng bóng theo thời gian.

– Chân máy có đế cao su chịu lực để bảo vệ.

 Hoạt động của máy bóc vỏ trứng cút

– Trứng luộc chín, cho vào lồng đập để làm dập vỏ giúp bóc nhanh hơn.

– Đổ trứng vào khay nhận, mở van nước và khởi động nguồn điện.

– Trứng được đập dập vỏ làm sạch bởi nước và chuyển ra giá nhận. Vỏ được tách riêng rơi xuống phễu chứa bên dưới.

– Trong quá trình bóc vỏ, có thể dùng tay xoa đều các quả trứng để loại bỏ vỏ còn sót lại đối với những quá trứng quá nhỏ.

Máy bóc vỏ trứng chim cút 25kg/h (TMTP-J04)

Máy bóc vỏ trứng chim cút 25kg/h (TMTP-J04)

-> Tham khảo thêm: Máy Chế Biến Rau Củ Quả

 Ưu điểm của máy bóc vỏ trứng cút 

– Máy bóc nhanh với số lượng trứng lớn. 1 giờ máy có thể bóc được 5000 quả trứng cút tương đương với 115kg. Sản lượng này đáp ứng nhu cầu của các bếp ăn công nghiệp hoặc dây chuyển sản xuất bánh bao. Chiếc máy này có thể làm việc liên tục trong ngày.

– Máy giúp trứng bóc vỏ, được rửa sạch bằng nước giúp trứng cút vệ sinh hơn.

– Máy sử dụng linh hoạt nhờ dùng nguồn điện thông dụng 220V. Trong trường hợp bạn muốn thay mô tơ hay lắp thêm thì dùng được cả nguồn điện 3 pha.

– Máy bóc vỏ trứng cút KX-6 dễ sử dụng. Mọi khâu đập dập cho đến làm sạch trứng đều được tự động hóa. Việc bạn cần làm chỉ là đổ trứng vào khay và nhận trứng sau khi đã hoàn thành các công đoạn.

– Máy bóc vỏ trứng cút KX-6 bền bỉ khi sử dụng. Từ chất liệu cho đến thiết kế, máy đáp ứng mong muốn lâu bền khi dùng. Máy hoàn toàn không có sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

– Chiếc máy này rất dễ vệ sinh. Chỉ cần mở van nước và khởi động máy là những mẫu vụn của vỏ trứng sẽ được rửa trôi. Máy sẽ được làm sạch hoàn toàn.

Maythucphamtanminh.com là địa chỉ bán Máy Bóc Vỏ Trứng tại Tp Hồ Chí Minh tốt nhất, giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng truy cập tại website: http://maythucphamtanminh.com

Tin Liên Quan