Địa chỉ bán Máy Ép tinh dầu tại Tp Hồ Chí Minh giá hấp dẫn

Địa chỉ bán Máy Ép tinh dầu tại Tp Hồ Chí Minh giá hấp dẫn

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu thực vật không rõ nguồn gốc,những loại dầu thực này có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, bệnh đại tràng, các bệnh tim mạch…Maythucphamtanminh.com xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm máy ép dầu thực vật dùng ép dầu lạc, dầu vừng, dầu dừa, olive, hạnh nhân… nguyên chất, dùng cho gia đình bạn.

Hiện nay dầu thực vật được người dân ưa chuộng sử dụng nhiều hơn so với mỡ động vật. Nguyên nhân là do tác dụng tuyệt vời của dầu ăn mang lại cho sức khỏe con người. Với thành phần chính là axit béo không no, dầu thực vật ở trạng thái lỏng khi ở nhiệt độ thường nên cơ thể con người dễ hấp thu, hầu như không chứa cholesterol nên giảm được nguy cơ xơ vữa động mạch và phòng chống các bệnh tim mạch khác. Trong dầu thực vật có chứa vitamin E giúp chống oxi hóa, làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể con người.

Máy ép tinh dầu thực vật 1800W

Máy ép tinh dầu thực vật 1800W

Xem thêm: tủ cấp đông

Ưu điểm nổi bật của Máy ép dầu :
– Ép kiệt 95% lượng dầu có trong hạt nhờ tính năng xoắn ép độc đáo.

– Dầu nguyên chất 100%, ép ra không có bọt, có thể sử dụng luôn không cần nấu lại. Đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe người dùng.

– Máy có thiết kế màu vàng sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng, có tay cầm dễ dàng di chuyển, thích hợp dùng cho gian bếp của mọi nhà.

– Trục ép bằng inox không gỉ, đảm bảo vệ sinh cho dầu ăn khi được ép ra.

– Máy vận hành đơn giản, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng.

– Năng suất của máy khi ép dầu vừng là 5Kg/h và năng suất ép dầu lạc là 4Kg/h.

Chiếc Máy ép dầu gia đình là sự lựa chọn sáng suốt của người nội trợ thông minh, giúp gia đình bạn có những bữa ăn tốt nhất cho sức khỏe. Ngoài ra, http://maythucphamtanminh.com- Địa chỉ bán Máy Ép tinh dầu tại Tp Hồ Chí Minh còn cung cấp nhiều sản phẩm máy nhà bếp tiện ích khác như: Máy lọc dầumáy cán mì sợi, máy ép dầu lạc vừng 3A quay tay, máy bào đá…

 

 

Tin Liên Quan