Địa chỉ bán nồi nấu phở tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán nồi nấu phở tại Hồ Chí Minh

Rất nhiều khách hàng hiện đang băn khoăn đi tìm cho mình một địa chỉ bán nồi nấu phở tại Hồ Chí Minh chất lượng, giá rẻ. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải tỏa mối băn khoăn đó, mòi các bạn quan tâm cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Nồi nấu phở 180 lít

Nồi nấu phở 180 lít

Nhắc đến nồi nấu phở là nhắc ngay đến nồi nấu phở bằng điện – một sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường và đông đảo người dùng lựa chọn thay thế cho các loại bếp than. Vậy vì sao nồi nấu phở bằng điện lại được ưa chuộng đến thế? Bởi vì:

+ Nồi được thiết kế hoàn toàn bằng inox chất lượng cao 2 lớp chống gỉ sét, nồi nấu phở bằng điện ở giữa có một lớp Polyurethane là hợp chất cao phân tử có khả năng cách nhiệt cực tốt, tăng cường thêm độ cứng và chắc chắn cho thành nồi phở, giúp cho bạn giảm chi phí điện năng tiêu thụ và bảo vệ bạn không bị bỏng khi chạm vào vỏ nồi.

+ Có cơ chế điều khiển, hoạt động đơn giản, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm theo ý muốn khi sử dụng, giúp tiếp kiệm tối đa tiền điện và mang tới nồi nước dùng thơm ngon đúng vị.

+ Không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng xung quanh, giúp bảo vệ môi trường không khí trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải tiếp và  trông than. Sạch sẽ, tiết kiệm điện, thêm sang trọng cho quán của bạn.

+  An toàn tuyệt đối cho người sử dụng với hệ thống công tắc bật từng nồi và dễ sử dụng. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.

+ Tiết kiệm thời gian và nhân công.

Nồi nấu phở 180 lít

Nồi nấu phở 180 lít

+ Tiết kiệm chi phí hàng ngày: Chi phí hàng ngày như dùng than đá, có tốn kém hơn chỉ một chút không đáng kể vì chế độ tự tắt mở, chỉ tốn khi đun 30_40 phút đầu đến 100 độ. Rơ le điện tự động ngắt điện khi đến một nhiệt độ cài đặt sẵn và tự động bật lên  chuyển sang chế độ ủ lăn tăn và có núm chỉnh chế độ và rât  tiết kiệm điện.

Nồi nấu phở đảm bảo chất lượng cao và giá thành ưu đãi hiện đang được phân phối tại cơ khí Tân Minh. Đến với các sản phẩm của Tân Minh chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng tuyệt đối. Tân Minh xứng đáng là địa chỉ tin cậy cung cấp nồi nấu phở tại Hồ Chí Minh. Mọi thông tin chi tiết mua sản phẩm với giá rẻ, khách hàng có thể liên hệ tới: maythucphamtanminh.com

Tin Liên Quan