Địa chỉ bán máy làm bánh Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Địa chỉ bán máy làm bánh Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy làm bánh, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán những sản phẩm máy đảm bảo chất lượng cũng như giá thành ưu đãi. Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ bán máy làm bánh quận Hai Bà Trưng TP.Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm, máy làm bánh với giá thành cực rẻ, chế độ bảo hành uy tín, máy chính hãng.

Máy xay bột & nghiền thảo dược JP-300A (300 gam) (TMTP-L13)

Máy xay bột & nghiền thảo dược JP-300A (300 gam) (TMTP-L13)

Địa chỉ được nhắc đến ở đây chính là Công ty cơ khí Tân Minh. Tại công ty chúng tôi, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại máy làm bánh khác nhau từ máy xay bột khô, cho đến máy nghiền thảo dược, … Tất cả các sản phẩm đều được làm từ inox cao cấp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh và dễ dàng bảo quản.

Ưu điểm của máy này là hội tụ đầy đủ các thiết bị quan trọng để sản xuất bánh. Máy là một dây chuyền thu nhỏ, chia làm các khu vực chức năng rất rõ ràng và xay bột với ứng dụng của công nghệ hiện đại.

Máy làm bánh có thể xay những loại thực phẩm nào?

Máy có thể xay nhiều loại bột khác nhau như:

– Xay bột cà phê hạt, hạt tiêu, gia vị rất đều, không lẫn bột cám (dùng máy dạng đĩa)

– Xay các loại gạo: Gạo lứt, gạo tẻ, gạo nếp… để làm Bột ăn dặm nấu cháo cho trẻ tại nhà

– Xay mịn Các loại hạt ngũ cốc đã rang chín để làm đồ uống như bột đậu xanh, bột đậu đen, đậu nành, đậu đỏ…

Máy xay bột mịn 3 kg/mẻ 4100W (TMTP-L10)

Máy xay bột mịn 3 kg/mẻ 4100W (TMTP-L10)

– Hay như nghiền bột trà xanh, matcha (xay matcha phải biết cách xay) thuốc bắc, tam thất, nghệ tươi phơi khô… cho các cơ sở sản xuất bột đóng gói tại nhà

– Ngoài ra, máy của chúng tôi cũng đã được dùng cho nhiều mục đích xay nghiền thú vị khác như: xay bột giấy, xay nghiền gỗ trầm làm hương, xay vỏ cây, xay thảo dược…

Đến với sản phẩm của Tân Minh chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình một địa chỉ bán máy làm bánh quận Hai Bà Trưng TP.Hà Nội uy tín, chất lượng và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Tin Liên Quan