Địa chỉ bán máy làm đậu phụ Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Địa chỉ bán máy làm đậu phụ Quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Máy thực phẩm Tân Minh chuyên cung cấp các loại máy chế biến đậu hũ đậu phụ cho các cơ sở, cá nhân đang có nhu cầu về sản xuất đậu hũ đậu phụ sạch an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được chế tạo từ 100% kim loại bền không gỉ sét, có thể vệ sinh sạch sẽ xã nước sau khi sản xuất. Công ty chúng tôi luôn có các loại model công suất sản phẩm phù hợp với các cơ sở cá nhân. Cơ khí Tân Minh hiện đang là một trong những địa chỉ bán máy làm đậu phụ quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội với uy tín chất lượng chất lượng và giá thành ưu đãi.

Máy xay đậu nành FSM-130

Máy xay đậu nành FSM-130

Máy làm đậu phụ do công ty chúng tôi cung cấp là một sản phẩm đa năng dùng để sản xuất đậu phụ, đậu hũ, tào phớ. Công nghệ sản xuất hoàn toàn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng, mang đến những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Như các bạn cũng đã biết, sữa đậu nành là một loại thức uống vô cùng bổ dưỡng đối với cơ thể con người, còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng bạn tập thể dục về lại được thưởng thức 1 ly sữa đậu nành thơm ngon. Nhưng do hiện nay nhiều người chạy theo lợi nhuận nên sữa làm ra có lẫn các tạp chất gây hại cho sức khỏe. Tại Tân Minh chúng tôi có cung cấp các loại máy làm đậu phụ dành cho gia đình để bạn có thể tự tay làm cho các thành viên trong gia đình những ly sữa thơm ngon, mát lành.

Máy được cấu tạo bằng inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, bên ngoài có phết lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Theo khoa học, cơ thể con người hằng ngày có thể hấp thu ~500ml sữa, tùy theo nhu cầu của bạn mua để phục vụ gia đình hay để kinh doanh  mà chọn loại máy cho phù hợp.

Máy xay đậu nành FSM-130

Máy xay đậu nành FSM-130

Bên trong máy có lưới lọc, bạn nên chọn loại lưới bằng inox, lỗ nhỏ sẽ giúp  sữa được làm ra không bị lợn cợn hay còn dính xác đậu.,,

Lựa chọn sản phẩm máy làm đậu phụ tại Tân Minh, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành ưu đãi, … Tân Minh – Địa chỉ bán máy làm đậu phụ quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội thương hiệu của chất lượng hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết để được hỗ trợ về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: maythucphamtanminh.com

>>> Có thể bạn quan tâm: Bộ dây chuyền SX đậu phụ liên hoàn 100 lít

Tin Liên Quan