Địa chỉ bán máy làm thịt cá quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Địa chỉ bán máy làm thịt cá quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội

Công ty cơ khí Tân Minh chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy làm thịt cá phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng, từ nhu cầu chế biến thực phẩm cho gia đình đến chế biến thực phẩm cho các bếp ăn công nghiệp, … Nếu bạn đang tốn công sức và thời gian đi tìm địa chỉ bán máy làm thịt cá quận Hai Bà trưng Tp.Hà Nội thì hãy nhanh chân đến với cơ sở chúng tôi để mua được những thiết bị phù hợp nhất nhé.

Máy tạo viên thịt tự động YR-010 (TMTP-KB02)

Máy tạo viên thịt tự động YR-010 (TMTP-KB02)

Các sản phẩm máy làm thịt cá do Tân Minh phân phối và cung cấp trên thị trường đều đảm bảo chất lượng cao, giá thành ưu đãi, chế độ bảo hành lâu dài. Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại máy tạo viên thịt cá tự động được phân phối chính hãng tại Tân Minh mang đến năng suất lao động cực cao, thay thế sức người, tạo hiệu quả kinh tế cao.

Cấu tạo của máy:

Chất liệu làm máy viên thịt cá bằng inox 304 không gỉ và các linh kiện đồng, phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với thiết kế ngoại hình đẹp, tiết kiệm diện tích, điện năng, đạt 230 viên/ phút( có 3 dạng đầu viên: lớn- nhỏ- trung bình) là thiết bị lý tưởng trong gia công thịt viên,cá viên, chả cá. Sản phẩm chạy bằng điện( loại 1 pha và 3 pha)

Chiếc máy tạo viên chính hãng dạng đứng này nhằm đáp ứng nhu cầu của quá trình sản xuất thịt viên, bò viên , cá viên

Máy làm thịt cá được sử dụng rộng trong các nhà máy chế biến thực phẩm. Máy có nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau với công suất lớn luôn luôn là hướng đầu tư tốt nhất mà các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn để phát triển dòng sản phẩm cho công ty mình.

may-tao-vien-thit-co-nhan

may-tao-vien-thit-co-nhan

Đến với các sản phẩm của công ty chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất. Tân Minh – Địa chỉ bán máy làm thịt cá quận Hai Bà Trưng Tp.Hà Nội uy tín, chất lượng và giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: maythucphamtanminh.com

Xem thêm sản phẩm: Tủ mát

Tin Liên Quan